Hi guys! Grabe lang. Hindi ako nakapagupdate kahapon kasi ayaw mag open ng wattpad. Buti okay na ngayon. :D So eto na po ang Chapter 9. Ngayon na magaganap ang club opening ng school nila pero paano kakanta si Yel at Tristan kung magkagalit sila? Kung gusto niyo malaman, basahin niyo lang to at wag na wag niyong palalampasin. HAHA. Enjoy reading! :)
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
@School Cafeteria. Lunch time.
Tristan's POV
"Oi 'pre. Diba club opening na mamaya? Pano kayo kakanta ni Yel eh galit pa siya sayo? Ni hindi niyo nga alam ang kakantahin niyo eh." sabi ni Renzo.
"Ako bahala pre." sabi ko. :))
"Alam ko yang ngiting yan ha! Hoy pre akin si Yel!
"Edi sayo. Iyong iyo na!"
"Mahal mo pa ba siya?" HAAAY. EPAL KA RENZO! GANDA GANDA NA NG MOOD KO EH. -___________-"
"Ewan ko sayo! Tara nga bumili. Nagugutom ako. Nasan ba sina Vince at Pao?"
"Nako. Nanchichicks na naman yun."
"Tss."
Ano kayang mabili? Nagugutom na ako eh. HAHA. Tag hirap ako ngayon, wala na akong pera. Si Yel kaya nasan? Nakuuu. Kelangan ko nang kapalan ang mukha ko makapagsorry lang dun.
"Hi Tristan." Huh? Chriselle? O.o
"Chriselle?"
"Yah. It's me." Ibang iba na siya. From simple naging sobra na siyang magmake up. Ang arte na niya.
"Anong nangyari sayo?"
"Bakit? Hindi mo ba nagustuhan? When I was just a plain girl, ayaw mo sakin. Pinagpalit mo ako kay Carla and now that I'm better than her, ganyan pa ang reaction mo? Nawala lang ako ng ilang taon, ganyan kana." Kababata namin si Chriselle kaya kilala ko siya. Believe me, hindi siya ganito dati. Gusto niya ako since we are in elementary pero kaibigan lang ang tingin ko sa kanya. Nagbago na talaga siya.
"Nagbago ka na talaga Chriselle." sabi ni Renzo.
"Wala akong kilalang Chriselle na ganyan. Tara na Renzo."
"Pero Tristan! Humanda ka! You'll be mine!" Bahala siya sa buhay niya. Nakakairita siya. Ayaw na ayaw ko sa isang babae yung sobrang mag make up.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
@School Gym. Club opening.
Yel's POV
HALAAAAAAA. KINAKABAHAN AKO. -________-" Magback out na lang kaya ako?
"Bes, ayoko na."
"Bes ano kaba?! Chance mo na toh para ipakita yung talent mo, aayaw ka pa? Saka kapartner mo naman si Tristan eh."
"ALA. Yun pa ang isang ayaw kong makita."
Grabe. Ang lakas ng heartbeat ko. O.O
"DRAGONS ARE YOU READY?!"
"WOOOO!" Dragons kasi ang tawag samin eh. HEHE. Ohmygosh. Ayoko na. x(
"Before we start, let's call on Mr. Dela Rosa for our opening prayer."
BINABASA MO ANG
This love is OURS♥(Ongoing series)
Romance"People that are meant to be together always find each other in the end." Paano kung mainlove ka accidentally? Pero hindi mo pwedeng ipursue yung love na yun dahil madaming hadlang sa inyo. Madaming kumokontra, madaming may ayaw at madaming masasakt...