(Chapter 2) The Revenge

16 0 0
                                    

************************************************************N.O.C.R.H <3

 Sa daan biglang pumasok sa isip ni Dave na baka si Chard lang ang nasa mansion

DAVE: (Huminto sa paglalakad)   Wag na tayo tumuloy

MARIA: Oh?? bakit po kuya ??

DAVE: Pwede pa tayo umatras pauwi Maria

MARIA: At bakit ?

DAVE: Pakiramdam ko si kuya chard lang ang nandun eh

MARIA: Silipin muna natin 

DAVE: ano ba! hindi ka ba nagsasawa sa mga bugbug niya sa atin!?

MARIA: kuya? mapapagod din siya at matatauhan

DAVE: HINDI! Baliw si kuya chard ! Maria ! nag aalala ako sayo .. BABAE ka ! naiiyak ako pag nakikita kong sinasakal ka niya.. tas ako walang magawa para matulungan ka ... kung ako sobrang nasasaktan pag binubugbog niya.. PAANO KA PA !

MARIA: Kuya... walang masakit sa akin.. tara na (lakad ulit)

DAVE: Maria... makinig ka naman ohh...

MARIA: (Naglalakad)   Minsan kailangan nating mag-matigas sa mga bagay bagay ...dahil kailangan nating magpakatatag ... kung hindi (Huminto sa paglalakad) ... matatalo ka sa takbo ng buhay..  (humarap kay Dave ng nakangiti at tumulo ang luha niya)

DAVE: (Agad tumakbo sa direksiyon si maria at pinunasan ang luha nito) Sige na... sabay tayong lalaban sa takbo ng buhay..

 >>Nakarating na sila sa Mansion

CHARD: Oh! Good Timing wala akong magawa .. buti napadalaw kayo  (Grin)

DAVE: *Ang smile niya na ganun... nakakalokong smile na may balak nanaman... HAAAY*  Wala po si mama???

CHARD: Wala eh umalis kasama si Mish :')

MARIA: AAh... sige po kuya chard  (Tumalikod at naglakad na)

CHARD: HEEP!!! (Hinawakan yung braso ni maria at dave)  Let's do OUR FAVORITE GAME !  (Grin) 

   DAVE'S POV

Eto na...Eto nanaman ... hila hila niya si Maria sa braso nito ang higpit ! at sa akin hila niya rin ang kanang braso ko T.T  bumabaon yung mga kuko niya ...ANG SAKIT...sobrang sakit... pero si maria ang iniisip ko mas nasasaktan siya ! 

Umiiyak na si maria dahil tinadyakan siya sa tagiliran niya

 "AAAAAAAAAAAAHHHHH"

Pinisil ni kuya chard ang bibig ni Maria at feeling ko napakadiin ! ako tinali niya dito sa may hagdan kaya pag gumalaw ako gulong gulong ako sa baba at nakatakip pa ang bibig ko ! 

Oo! ganito lagi ang ginagawa niya sa amin !

"Ang ingay mo aaah!!" 

Bigla niyang sinampal si Maria ng napakalakas

dahil dun napagalaw ako sa upuan at......

 -Boogsssh- -Booogsssh--Boooogssssh-

"BRAVO! Bakit kasi ang likot mo! sabi ko sayo wag kang gagalaw e! mahuhulog ka !"

"Kuya Dave!!!! kuya dave!!! may dugo ka"

Ang sakit ng buong katawan ko , naaamoy ko na yung mga dugo na bumababa galing sa ulo ko . Sugat sugat na din ang mga braso ko at paa ko .. 

Si maria... umiiyak... ang dami na niyang pasa at hindi ko na marinig ang mga sinasabi niya. 

KAYA KO TO !!! Pinipilit kong tumayo pero sinuntok agad ako ni kuya chard !

N.O.C.R.H (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon