CHAPTER 1

28 1 0
                                    

ARTEMIS POV

Andito kami ngayon sa GL (gangters lair) as usual andito kami ngayon sa aming mga trono.....nakaupo habang pinagmamasdan ang mga mahihinang gangsters sa baba na nagpapatayan....

"HAISSHHH.!!!! ang hihina nila hindi sila nararapat dito.!!" sabi ng katabi kong si FIRE

Si FIRE ay ang aming Fashionista...mahilig syang mag shopping at hndi sya nawawala sa Uso...

Ang code name namin ay nakabase sa pangalawang pangalan namin...pero hindi pa yon ang buo naming codename.....masyadong mahaba kasu kaya pinaiksi nalang namin...pero kami lang ang pwedeng tumawag non sa isa't isa..😒😒

"YEAH.! lahat sila Weaklings" sabi naman ni Seraph...

Si SERAPH  ang babaeng maingay  pero nakakatakot magalit..

Totoo nga naman napakahina nila...para lang kaming nanonood ng clown na nag eentertain ng boring na show.....

"Siguro dapat makealam na tayo para naman magkathrill masyado nang boring ehh"sabi naman ni Dusk

Si DUSK ang kapartner ni FIRE pagdating sa Fashion...kaya nga sa aming lahat silang dalawa ang close...

"Sige na kayo na ang makealam tinatamad akong tumayo wala namang pagkain dyan sa baba"tinatamad na wika ni STAR

Si STAR ang pinakababoy sa aming lahat.....ang gusto nya lang ay kumain.....kumain ng 'sang katutak na pagkain......hndi nga namin alam kung bakit hndi yan tumataba ehh!!...

"Go ahead😒 palitan nyo ang rules...Kung gusto nyong patayin silang lahat... I won't judge...." Bored kong sabi..

Ako si Artemis....sabi nila isa raw akong seryosong babae, cold, walang awa, walang puso, at walang pakealam sa mundo......masisisi nyo ba ako kung masyadong boring magpakita ng awa at pakealam.....pero pag sa mga kaibigan ko at Gangmates doon ko lang pinapakita ang mga side ko na hindi nakikita ng ibang tao sa akin....makulit din daw ako sabi ng kagangmates ko pero palaging naka pokerface......

Ehh sa tinatamad akong ngumiti ehh...

Enough of the info.....back to reality...

At ayun nakealam na nga sila...syempre maliban samin ni STAR...ehh sa wala rin yang pake jan ehh...siguro pag pagkain lang yan kanina pa sya anjan.....Tsss iba rin tong babaeng to...bakit ba kasi hindi to tumataba ehh😒😒

At dahil sa sobrang bored na ang mga kasama ko....ayun tinapos na nila...wala pang isang minuto tapos na ang laban...lahat ng nakalaban nila mga patay na....

Bumalik narin sila dito..lahat sila bored parin....

"Mga walang thrill sa pakikipaglaban"bored na sabi ni DUSK

"If I only knew na ganyan sila kahina...dapat pala pinatay ko nalang sila kaagad..." Tinatamad na wika parin ni Fire

"Bakit ba kasi wala akong nadalang pagkain ehh...yan tuloy gutom na gutom na ako😞😞"nalulungkot na wika ni Star...

"Baboy kailan ka ba tataba ha,!!" Sabi ni Seraph....palagi nyang tinutukso si Star na baboy daw..

"Ehh sa ayaw akong patabain ng mga pagkain ehh" sagot naman ni Star

"Ewan ko sa inyo tigilan nyo na nga yan,!"sabi ni Dusk

"K Fine" sabay na sabi naman ni Star at Seraph

Namayani ang mahabang katahimikan..... Ng biglang mag ring ang Cellphone ko..

*ring*ring*ring*ring*

Kinuha ko eto at sinagot ang tawag...at dahil sa bored ako hndi ko na tiningnan ang Name ng tumatawag....

Lumayo ako sa kanila...pero I know na mga Chismosa sila alam kong lalapit yan at pakikinggan ako...

A Gangster's LoveWhere stories live. Discover now