Lalo pang nagpatindi sa init na nararamdaman ni Riki ang naging pagtugon ni Ailyn sa mga halik niya. At the same time, it also brought a sweet ache in his chest. Bagay na hindi niya naramdaman kahit kailan sa ibang babae. Not even Marietta.
Pinutol ni Riki ang paghalik sa mga labi ni Ailyn at pinadausdos ang mga labi niya sa pisngi ng dalaga patungo sa tainga nito. Napasinghap ito. "Ailyn, I want to make love to you," bulong niya. Riki could hear his hopeless need even in his own voice. Iyon din ang unang beses na siya ang humiling ng ganoon. Noong sila pa ni Marietta ay hindi siya ang gumagawa ng paraan para makipagtalik sa babae. Alam kasi niyang masyadong vulnerable ang dating kasintahan. Ngayon napagtanto ni Riki na kaya hindi niya ginawa iyon ay dahil hindi niya naramdaman kay Marietta ang matinding damdaming naramdaman niya ngayon habang kasama niya si Ailyn. His feelings for her were so strong that he wanted to be near her in every possible way. He wanted to be inside her, to possess her and to never let go.
"Ailyn." He licked her ear, teasing her to answer him. Hinaplos ni Riki ang makinis na mukha ng dalaga, patungo sa leeg nito pababa pa sa ibabaw ng mga dibdib nito. He itched to cup her breasts, to taste them with his mouth. But that could wait.
Riki wanted their first time to be in bed. Gusto niyang kapag lumampas sa halik ang gagawin niya kay Ailyn ay may permiso ito. Gusto ni Riki na marinig sa mga labi ng dalaga na gusto rin nito ang gusto niya. And he realized that aside from being in love with Ailyn, he had such a high level of respect for her that he wanted her to decide. Kung ayaw ni Ailyn ay hindi niya pipilitin ang babae. Even if his whole body was already burning up and aching.
Ipinagpatuloy ni Riki ang ginagawa sa tainga ni Ailyn. Mayamaya pa ay bahagyang bumaba ang mga labi niya sa leeg nito. Napasinghap at napaigtad ang dalaga. "Can I make love to you? Please, answer me, Ailyn."
Suminghap uli si Ailyn bago sinagot ang tanong niya. "O-oo. Please."
Bahagyang lumayo si Riki kay Ailyn at tiningnan ang mukha nito. His body throbbed when he saw the desire in her face. She was so beautiful. Napangiti si Riki at saka huminga nang malalim. "It's my pleasure."
Tumayo si Riki nang maayos at hinila si Ailyn patayo. Siniil uli niya ang dalaga ng halik sa mga labi. Ipinulupot niya ang braso sa baywang ni Ailyn at idinikit nang husto ang katawan nito sa kanya. Kapagkuwan ay bumaba ang kamay ni Riki sa laylayan ng T-shirt nito. Mabagal na inakay niya ang dalaga patungo sa kuwarto nito. Ipinasok niya ang kanyang kamay sa loob ng T-shirt ni Ailyn. Napasinghap ito. Hinaplos ni Riki ang tadyang nito papunta sa tiyan at likod nito. Pinakawalan niya ang mga labi ni Ailyn at inangat ang damit nito. Mabilis na itinaas ni Ailyn ang mga braso para tuluyan niyang mahubad ang T-shirt nito. Basta na lang inihulog ni Riki sa sahig ang damit ni Ailyn at hinalikan ang leeg nito kasabay ng pagbubukas niya ng pinto ng silid nito. Napasinghap si Ailyn at napahawak sa dibdib niya.
Nahigit ni Riki ang kanyang hininga nang makapasok sila sa kuwarto ng dalaga. Naramdaman kasi niya ang mga kamay ni Ailyn na inaalis ang pagkakabutones ng polo niya. A chuckle escaped from his lips when he sensed how impatient her movements were. He could understand her impatience because that was what he actually felt at that moment. Hinayaan ni Riki si Ailyn na hubarin ang polo niya. Nang malaglag iyon sa sahig ay niyakap uli niya ang dalaga at maingat na inihiga sa kama. Sumunod siya at maingat na kinubabawan ito.
Huminto si Riki sa paghalik kay Ailyn at tinitigan ang mukha nito. Nakapikit ang dalaga at habol ang hininga. Namumula rin ang mukha nito. Marahang nagmulat ng mga mata si Ailyn at tila may kung ano uling sumipa sa dibdib ni Riki sa biglang pagbugso ng emosyon. "You are so beautiful," masuyong sabi niya rito.
Ngumiti si Ailyn. Tila may maiinit na kamay na humaplos sa dibdib ni Riki. "Ikaw lang ang lalaking nagsabi sa 'kin niyan, alam mo ba 'yon?" ganti ni Ailyn sa kaparehong tinig.
"Bulag silang lahat. I used to be blind, too. Pero hindi na ngayon," sagot ni Riki saka hinalikan uli si Ailyn. Gumanti ito ng halik. Sa isang iglap ay nakalimutan na ni Riki ang kanyang balak na gawing mabagal ang pag-iisa nila. He kissed her hungrily from her mouth, to her neck, down to her breast, then moved his mouth lower to her belly. Tinapos ni Riki ang pag-aalis ng natitirang saplot ni Ailyn sa katawan. Then Riki parted her legs and kissed that precious part of her. He thought his chest might explode with the heady combination of physical and emotional pleasure.
"Riki!" napahiyaw si Ailyn sa pagkabigla. Ngunit agad din iyong napalitan ng kakaibang tunog na masarap pakinggan. "Riki..." tawag nito sa kanya sa tila nakikiusap na tinig.
Alam ni Riki ang gusto ni Ailyn. Umakyat uli pataas sa katawan nito ang mga labi niya hanggang sa marating niya ang mga labi ng dalaga. Riki groaned when she moved under him. Lalo na nang maglikot din ang mga kamay ni Ailyn at marating ang butones ng pantalon niya. "Hubarin mo ito," sabi nito.
Natawa si Riki at bumangon. Bumakas ang pagpoprotesta sa mukha ni Ailyn pero nginitian niya ito. "Susundin lang kita," amused na sabi ni Riki. Hindi siya makapaniwalang magkakaroon ng pagkakataong tatawa siya ng ganoon habang nakikipagniig. Tuluyan niyang hinubad ang lahat ng saplot niya sa katawan at bumalik sa ibabaw ni Ailyn. Riki gritted his teeth when she automatically parted her legs to give him space. Buong pusong idinikit niya ang buong katawan niya rito. Suminghap si Ailyn at niyakap siya nang mahigpit.
"You... I love you. I never thought I would but I do," wika ni Riki, saka hinalikan ang dalaga.
Humigpit ang yakap ni Ailyn kay Riki at gumanti ng halik. "Patunayan mo," bulong nito.
And so he did. He entered her, slowly at first. But when she started to move underneath him he lost control. Riki made love to her with all the intensity he felt for her. Until they both reached the peak, calling out each other's name, hugging each other tight as if they didn't want to let go of each other. And he didn't want to let go of her. Not ever.
"Mahal din kita," bulong ni Ailyn sa kanya.
Kontentong napangiti si Riki at masuyong hinalikan sa mga labi ang dalaga. "Mabuti naman. Dahil kung hindi, may buong gabi pa ako para mapaoo ka."
Tumawa si Ailyn at isinubsob ang mukha sa dibdib niya. Bumuntong hininga si Riki at pumikit. Marahan niyang hinaplos ang likod ni Ailyn. Saglit pa ay naramdaman na ni Riki ang paglalim ng hininga ng dalaga patunay na nakatulog na ito. Not long after that, he also drifted to sleep.
BINABASA MO ANG
THE PRINCE'S SCANDAL TRILOGY: RIKI AND THE BODYGUARD
RomanceDahil sa isang hindi magandang unang pagkikita ay na-involve ng husto si Ailyn sa magulong mundo ni Riki Montemayor, ang basagulerong prinsipe daw ng Sport's world. Labag man sa loob niya ay natagpuan niya ang sariling bodyguard nito. Doon nagsimula...