T h i a n a
"simula ngayon..pitong kwarto na lang ang matutulugan nyo.. kailangan nyong pumili ng partner kung sinong gusto nyong kasama sa kwarto.."
nanlaki ang mata naming lahat at mas nanlaki pa ata ang mata ko nang hawakan ni jimin ang kamay ko sensyales na ako ang gusto nyang partner
Tinignan ko sya at nagulat ako nang nakatingin na pala sya sakin.
Once na nagtagpo ang mata namin ay bigla nya kong kinindatan.
"thiana ano ba tong pinasok mo..."
***
"HOY MGA MOKONG BILISAN NYO WE NEED TO BE EARLY PARA MAAGA MATAPOS ANG SHOOTING DUHH~" umagang umaga i think 3:00 am pa lang tas yung bunganga ko parang naka mic na.
panong hindi magkakaron ng mic, e itong pitong mokong na to TULOG MANTIKA. Si namjoon, seokjin, at jungkook papikit pikit pa. Si jimin, taehyung at hobi aakalain mong nag iisleep walking habang si yoongi? Nauna sa van, dala dala yung neck pillow nya at blanket na may kumamon design, natutulog.
Astig mga bro diba?
Nang makapasok na silang lahat sa van tsaka lang din ako pumasok. May balak pa nga ata akong iwan nitong si manong drayber sa dorm namin ng bangtan at mga bruhilda..Tsk tsk
On the way sa venue ng shooting ngayon, naalimpungatan si Taehyung..
"Noona san ba tayo pupunta?" tanong nya at ipinatong ang baba nya sa balikat ko.
Luko to ah
"Sa school"
"ANO!?" nagising ang buong bangtan sa sigaw ni taehyung at nakatanggap pa sya ng pagbato ng sapatos kay yoongi.
"Bat ba ang ingay ingay mo?" Tanong ni jimin kay taehyung.
"EH KASE SA SCHOOL LANG PALA YUNG MV SHOOTING TAS ANG AGA AGA PA TAYONG GINISING NITONG SI NOO--" bigla syang binato ni Yoongi ng unan.
"Manahimik ka nga"
Napatigil si taehyung at ilalapag na sana ang ulo nya sa balikat ko kaso naunahan sya ni jimin.
"hyung you're so ano" sabi na lang ni taehyung at pumwesto sa pwesto kanina ni jimin sa tabi ni yoongi.
tinignan ko ang anghel na natutulog sa balikat ko ngayon.
"boi wassup wassup"
"boi masakit sa balikat"
"boi halikan---este bagukan kaya kita?"
*BOOGSH*
napapikit ako at bumagsak sa sahig dahil sa malakas na pag uga ng van dahil sa batong nadaanan namin.
unti unti kong iminulat ang mata ko at nanlaki ang mata ko sa nasa harap ko.
si jimin nakapatong sakin.
sobrang lapit ng mukha sakin at bakas pa sa mukha nya ang pagkagulat.
*EHEM*
napaupo bigla si jimin kaya naupo nadin ako dahil sa pag ubo ni kuya seokjin.