The Possessive Mafia Billionaire
Chapter 1:
Scarlet Hera DavisScarlet Hera PoV
"Ok class I want you to pass your project next week ok?!"
"Yes ma'am ganda"
"Hahahahaha kayo talaga.Ok class dismissed "
"Good bye ma'am Davis"
"Goodbye see you tomorrow"
Hayy sa wakas natapos na rin ang klase ko pero na alala kong meron pa pala kaming meeting.
Ako nga pala si Scarlet Hera Davis 21 yrs. old. Isa akong teacher dito sa Willford University. Namumuhay rin ako mag-isa dahil wala na ang parents ko namatay sila nung 18yrs.old pa lang ako kaya naman para matustusan ko ang pagaaral ko naging working student ako.
Hayyy wait nakalimutan ko may meeting pala kami hmm anong oras na ba?
4:24pm na pala 4:30 naman ang start eh.
Pumunta na kong faculty upang ilagay ang mgga gamit ko at para na rin ayusin ito.
*Fastforward*
Hayyyy salamat naman at natapos na rin ang lahat aghhh ang sakit na ng likod ko. Hayy ang hirap talagang maging teacher.
(Miss A: share mo lang?)
Ay langya tong author na toh ah ibato ko sayo lesson plan ko eh
(Miss A:eh kung patayin kaya kita dito sa storyang toh )
Joke lang naman author hehehe pag binato ko sayo lesson plan ko wala na!
(Miss A:geh ang daldal mo na back to story na nga!)Tsk. Tsk. Tsk
Alam niyo ba kung ano pinagmeetingan namin
(Readers: siyempre ! Hindi)
Tsss.darating daw yung may ari ng school ng university para icheck kung maayos daw ba ang school niya.
Ngayon lang siya bibisita dahil kagagaling niya lang ng Hungary
Haayyyss makauwi na nga lang
Tatayo na sana ako ng biglang may tumawag sa cp ko kaya naman sinagot ko ito.
"Hello?"
"Babe where are you?"
"Uhmmm nasa school pa bakit?"
Nasabi ko na ba sa inyo na may boyfriend na ako pwes kung hindi niyo alam meron akong boyfriend his name is Aaron Ace Villafuerte.
"Wait me in the parking lot i'll fetch you"
"Ok "
"Ok bye i love you "
"Bye i love you too"
Pinatay ko na ang tawag at pumunta na akong parking lot para dun siya hintayin.
Naghintay ako sa waiting area habang hinihintay ko siya nag cp muna ako pero makalipas ang ilang minuto parang may nakatingin sa akin.
Nilibot ko ang aking mata para sana tignan kung meron bang tumitingin sa akin pero biglang dumating si Aaron kaya hindi ko na nakita kung sino man ang tumitingin sa akin kanina.
____________________________________
Hi guys here's the update
Hope you Enjoy it!Pls support my other stories
The Possessive Badboy
Fake to Real
And also pls support my hugot bookPwedeng-pwede pong mag Vote at Comment
Thank you!
-NadineVillamil