Chapter 19

547 18 4
                                    

The Possessive Mafia Billionaire

Chapter 19


Scarlet Hera PoV

"How about me can I call you motherfucker?"

"Woah! chill bro I'm just kidding jeez." ani chip habang naka taas ang dalawang kamay nito na animo'y kriminal na pinapalibutan ng mga pulis.

"Tsk. What took you so long ?" ani shean habang nag lalakad patungo sa sala ng kaniyang opisina.

"damn bro I'm freaking busy with the mission you gave me I have many things to do before going here jeez, by the way here's your food dumbass" inilapag ni chip ang dalang supot sa babasaging lamesa atsaka umupo sa mahabang sofa habang si shean naman ay umupo sa single sofa. Ako naman ay naupo sa katapat na upuan ni shean na isa ring single sofa.

"Let's eat scarlet you might be hungry" tumango ako dahil talaga namang gutom na ako dahil simula ng break up namin ni aaron hindi ako masiyadong nakakakain ng ma ayos ngayong medyo unti-unti ko na siyang nakakalimutan bumabalik na din naman yung dating ako.

"oh yes let's eatttt I'm so damn hungry!"  parang batang ani chip habang naka hawak sa tiyan niya and I find it cute. 

Hindi nag tagal ang tingin ko kay chip dahil may tila nakatitig sa akin, lumingon ako sa kinalalagyanan ni shean nakita ko itong nakasandal sa upuan at nakatingin sa akin ng mariin. 

Ng mag tama ang tingin namin agad akong umiwas  dahil sobrang nakakaintimida ang mga titig niya animo'y tumatagos sa kaluluwa ko. 

"Go back to the quarters fucker" may bahid ng iritasyon ang boses ni shean ng kausapin niya si chip.

"what the? seriously broo? damn hindi mo man lang ba ako papakainin i'm so damn hungry" aapila pa sana si chip ng tignan ito ng masama ni shean, wala itong nagawa kung hindi tumayo na lamang at nagtungo sa pintuan.

"bye scarlet!" anito bago tumakbo ng mabilis palabas ng opisina ni shean.

"tsk motherfucker!" pahabol na sigaw ni shean ngunit walang kasiguraduhan kung narinig nga ba ni chip yung sinabi ni shean.

"come on let's eat don't mind him"

inilabas na ni shean ang mga pag kain na nasa loob ng plastic bag at inihain.

Inilas niya ang coat niya at tinupi ang puting longsleeve nito hanggang siko niya dahilan upang lumantad ang kamay niyang puno ng tattoo. Hindi ko alam na may tattoo siya and it is so mesmerizing.

"are you bothered with my tattoos ?" may kuryosidad na tanong ni shean sa akin.

"a-ah hindi naman actually I also wanted to get tattoo, it's just that wala akong time and bawal din kasi sa trabaho ko. Your tattoos are actually beautiful " ani ko dito habang naka ngiti

natigilan naman siya at bahagyang ngumiti na ikinagulat ko ngayon ko lang siya nakitang ngumiti ng ganiyan.

"I'm glad you like it" anito at nginitian ako...

he is so damn handsome! I can't deny it he really is handsome...

"I have tattoos at the my back too wanna see it?" tanong nito sa akin

meron pa sa likod niya? 

"ok lang ba?"  alinlangang tanong ko sa kaniya

tumango ito sa akin at ngumiti...

"sige" sagot ko sa kaniya

 tumayo ito at sinumulang alisin sa pag kaka butones ang damit niya..

agad naman akong napatakip ng mukha ng tuluyan niyang na alis ang pag kaka butones ng damit niya....

 narinig ko pa ang mahinang tawa nito bago siya nag salita...

"it's fine you can look now" anito kaya naman unti-unti kong inalis ang kamay ko sa pag kakatakip sa mukha ko.

lumantad sa akin ang likod niyang puno ng tattoo sa gitnang bahagi ng likod niya ay isang pigura ng panther, habang sa paligid ng panther may nakapalibot na mga baril. sa babang bahagi ng likod niya ay naka tattoo ang apilyedo niyang 'SYLVESTRE'  habang sa bandang taas ng likod niya malapit sa batok niya naka tattoo naman dito ang pangalang 'LEXAN'.

Ang ganda ng tattoo niya....

"do you want to touch it?"  bahagya itong lumingon at tinignan ako.

" huh? ahh h-hindi na nakakahiya" aniko dito dahil parang napaka awkward naman kung hahawakan ko ang likod niya 

pero deep inside gusto kong hawakan ang tattoo niya...

"it's ok scarlet you have my permission"anito ng nakangiti sa akin

sa huli wala din akong nagawa kung hindi hawakan ito, nang lumapat ang mga daliri ko sa kaniyang likuran naramdaman kong bahagya pa siyang natigilan ito.

halatadong propesyonal ang gumawa nito dahil sa detalye ng tattoo at ang pag kakaguhit nito...

inilayo ko ng bahagya ang aking kamay at babalik na sana ako sa kinauupuan ko ng biglang lumingon si shean at hinawakan ang kamay ko, 

hindi ako nakapagsalita sa gulat, nakatitig lang ako sa kaniya at ganun din siya...

"I'm sorry scarlet but I don't think I can stop myself anymore."

Hindi na ako naka sagot ng lumapat na ang labi niya sa labi ko. 

and I can't think straight anymore too...



___________________________________

And I'm back with an update!!!

thank you for patiently waiting guys!

I hope you did enjoy this chapter!

Thank you guys sa patuloy na pag hihintay!

pasensiya na sa mga
GRAMMATICAL ERRORS,TYPOS AND ETC.

please support my other stories

SOLD TO MR BILLIONAIRE
(SYLVESTRE SERIES #1)

THE POSSESSIVE BADBOY
(SYLVESTRE SERIES #2)

YOU CAN ADD ME ON MY SOCIAL MEDIA ACCOUNTS

FACEBOOK: Nadine Villamil Wp
Dreame:NadineVillamil

PLEASE LIKE AND VISIT MY FACEBOOK PAGE:

https://www.facebook.com/pg/NadineVillamill/posts/

Don't forget to vote and comment!

THANK YOU GUYS FOR YOUR SUPPORT

-NadineVillamil-







The Possessive Mafia BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon