Chapter 9

2.8K 68 6
                                    

The Possessive Mafia Billionaire

Chapter 9

Scarlet Hera Davis PoV

"ok mukang nakahanap na kayo ng mga partners niyo ah ok simulan na Natin para sa easy level nating palaro nakikita niyo ba Ang mga mansanas na nakasabit sa mga kahoy.... well kailangan niyo Lang namang maubos Ang Apple na hindi ginagamit ang kamay at Ang huling makakagawa ng game ay tanggal.......ok so we must begin pumunta na kayo sa kaniya kaniya niyong mga pewesto"

nagpunta naman Kami sa kaniya kaniya naming mga pwesto inasist naman Kami ng mga staff Kaya Hindi Kami nalito kung saan Kami pupwesto.

"ok mukang ok na Ang lahat simulan na natin ready get set ..............go"

"anong plano?" tanong ko Kay Shean

"ako muna Ang kakagat. At habang kagat kagat ko yung Apple kakagat ka naman sa kabila para Hindi gagalaw galaw yung apple at madali nating ubusin ok gets mo?"

"ahhh ok"

kinagatan niya yung apple at ngumuya pag ka tapos nun kinagat niya ulit ito at tumingin sa akin..

nakuha ko naman Ang mensahe niya kaya agad naman akong kumagat sa apple nginuya ko ito at kumagat ulit yung juice ng apple nagkalat na sa labi ko.

kinagat ko ito at sumensyas kay Shean para kumagat din kumagat naman ito at ngumuya ng matapos kumagat ulit ito....

ganon Lang Ang ginawa namin at ng maliit na Lang Ang natira kinagat ko Ang isang dulo nito at nagulat ako ng kinagat din ni Shean Ang kabila kaya Ang resulta nagdikit Ang mga labi  namin...

agad naman akong lumayo at umiwas ng tingin....

"delicious" napatingin naman ako sa kaniya ng sabihin niya Ang katagang iyon....

at nakita ko siyang nakangisi......

Hindi ko na Lang siya pinansin at nginuya ko na Lang yung apple.....

"ok may mga tapos na at lima na Lang Ang natirira...... yung mga tapos na Maari na kayong magpahinga muna "

agad naman akong nagtungo sa inuupuan namin kanina..

"wahhh friendship nakita ko yung nangyari kanina ah.....ikaw ha kaloka ka ha may boyfriend kana nga eh haba ng hair mo din noh ano ginamit mong shampoo matry nga yan minsan hahahaha"

"Aish aksidente Lang yung nang yari noh pwede ba loyal ako sa boyfriend ko Mahal na Mahal ko yun at wala akong balak ipagpalit siya sa iba at isa pa kuya niya yon noh"

"wewww edi ikaw na loyal hahaha akin na Lang si sir Alex hahahaha"

"luhhh hahahaha baliw"

"Oo baliw ako baliw na baliw sa kaniya "

luhhh na baliw na talaga....

"makaalis na nga" sabi ko sa kaniya at kunwaring aalis..

"wehehe joke Lang friendship"

napailing na Lang ako sa kapilyuhan ng kaibigan ko......

.................................................

Shean Alex Willford PoV

Tsss.... kahit loyal ka pa sa kaniya kaya pa rin kitang agawin hahahaha at yung kapatid ko sobra ng mga biyaya Ang natatanggap niya oras naman na ako naman Ang mag enjoy.....

hahahahahahahahaha.....

sulitin mo na Ang masasayang araw mo kapatid dahil baka Hindi mo mamalayan wala na pala siya sayo hahahahaha........

__________________________________

hi guys here's the update sorry na dely pag pasensiyahan niyo na Ang author masiyado kasing busy pasensiya na po.....

salamat po sa mga patuloy na sumusuporta sa storyang ito kahit na mabagal mag update Ang author hehehehehe

pls.. do read my other stories..

The Possessive Bad boy
and
Fake to Real

You can see them at my profile

sorry sa typos and wrong grammars Hindi po ako perpektong Tao nagkakamali din po ako....

VOTE.

COMMENT.

AND KEEP SUPPORTING.

-NadineVillamil

The Possessive Mafia BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon