The Possessive Mafia Billionaire
Chapter 11
Scarlet Hera Davis PoV
.
.
.
.
.
."diba sabi ko sayo drop that kuya thingy and just call me shean"
ayyy oo pala....
"uhmmm sorry ku- ayy shean pala hindi kasi ako sanay pasensiya na"
"uhmm its ok "
nanaig ang katahimikan sa amin.....
gezzz ang awkward....
"ahh s-sige s-shean papasok na ako..."
hindi pa ako nakaka dalawang hakbang ng higitin niya ako at yakapin ng mahigpit...
"i won't let go this time..."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
kinabukasan nagising ng ma aga ang mga teacher's dahil may announcement daw si shean...agad naman akong nag tungo sa dining area ng resort dahil doon gaganapin ang pag titipon at ang umagahan...
pag ka pasok ko sa dining area agad ko naman nakita ang mga co teachers ko kaya naman agad akong nag tungk sa kinaroroonan nila at naupo sa bakanteng silya.
Natapos na namin ang aming agahan at nandito pa rin kami sa dining area dahil nga daw may announcement pa si shean.....
"Goodmorning so uhmm I know that we're supposed to be staying here for a week pero....may ngyaring emergency kaya kailangan na nating bumalik sa University... I'm sorry teachers"
agad namang namayani ang bulong bulongan sa paligid..
sayang naman ang ganda pa naman dito....
pero teka bakit hindi ko yata makita si ace?
baka siguro tulog pa yun hayysss.....
Ng matapos na ang announcement ni shean ayy agad naman nag punta ang mga co teachers ko sa kaniya kaniya nilang kuwarto at ganon din ako....
agad kong inayos ang mga gamit ko at naligo na din ako......
haysss anong oras na ba?
hmmm... 9:49am na pala mamayang 1 pa naman ang alis namin ehh kaya may 3hrs pa kami....
napag desisyonan kong hanapin na lang si ace at baka hindi pa kumain yun.....
lumabas ako ng kuwarto ko at nag tungo sa reception area upang tanongin kung saan ang room ni ace...
ngunit habang tinatahak ko ang daan papuntang reception area ay naka salubong ko si shean...
"uhm Goodmorning po"
maikling bati ko sa kaniya..."Goodmorning
where are you going ?""pupuntahan ko sana si ace kasi hindi ko siya nakita kaninang breakfast "
hindi ko alam pero parang kinilabutan ako sa paraan ng pag ngise niya...
"tsss...hindi ba niya nasabi sayo?"
agad naman akong nag taka sa sinabi niya..."ang alin?"
"oww.. so hindi pa nga niya sinabi well ma aga siyang umalis kanina dahil may emergency sa kompaniya niya I thought you knew "
hayysss di man lang niya ako tinext or tinawagan man lang pero siguro nga sobrang importante lang talaga ng inasikaso niya
"wala siyang nasabi sa akin eh siguro importante talaga yun uhm sige mag lalakad lakad na lang siguro ako"
"pwede ba kitang samahan? tutal wala din naman akong gagawin" sabi ni shean
"Sigurado ka ba?"
"yup so ano pamg ginagawa mo diyan tara"
Nagulat ako ng bigla na lang niya ako hilain at dire-diretsong nag lakad palabas
"may alam akong lugar na sigurado akong magugustuhan mo"
nagtungo kami sa medyo mapunong lugar ng resort may mga 20 minuto na rin kaming nag lalakad at sa wakas tumigil na din siya sa pag lalakad na ibig sabihin ay nakarating na kami sa pupuntahan namin...
"we're here!"
agad kong nilibot ang mata ko at wow napanganga ako sa sobrang ganda ng lugar may water falls sa gitna ng gubat at ang daming uri ng ibon ang nandidito....
"wahhh ang ganda...."
"yeah so beautiful...."
nilingon ko ang kinaroroonan ni shean at nakita kong naka titig ito sa akin....
nailang naman ako sa klase ng titig na binibigay niya sakin....
iba kasi yung titig niya ehhh
kilala daw siya bilang cold at emotionless ayun sa narinig ko..
pero kung titignan mo ang mata niya ngayon makikita mo ang sari-saring emosyon....
saya,pagkamangha,sakit at
pagmamahal.......
______________________________________
sorry sa super duper late update
sorry din sabaw hahaha
and also sorry sa TYPOS AND GRAMMATICAL ERRORS.....pag pasensiyahan niyo na ako guys haa na writers block ako ihhh...
please support my other stories
SOLD TO MR BILLIONAIRE
(SYLVESTRE SERIES #1)THE POSSESSIVE BADBOY
(SYLVESTRE SERIES #2)YOU CAN ADD ME ON MY SOCIAL MEDIA ACCOUNTS
FACEBOOK: Nadine Villamil Wp
I.G:khillerhaven
Twitter:khillerhavenPLEASE LIKE AND VISIT MY FACEBOOK PAGE:
https://www.facebook.com/pg/NadineVillamill/posts/
-NadineVillamil-