Chapter 8

2.8K 60 6
                                    

The Possessive Mafia Billionaire

Chapter 8


Scarlet Hera PoV

"hey scarlet wake up we're already here"

nakaramdam ako ng mahinang tapik sa pisngi ko.....

pagmulat ko ng Mata ko nasa sasakyan pa rin ako at nasa tabi ko naman si Shean.

ginabi na pala Kami ng dating....

"come on lets go. So you can rest"

bumaba na ako ng sasakyan at kinuha naman ni Shean yung mga gamit ko. kukunin ko na sana Ang mga gamit ko sa kaniya ngunit. Ayun siya na Ang nag buhat tinakbuhan pa ako..

agad ko naman siyang sinundan nakarating Kami dito ngayon sa hotel na tutuluyan namin..

ng makarating Kami sa lobby agad namang nagsipila Ang mga staff sa mag kabilang guild namin..

habang Ang limang lalake ay kinuha naman nila Ang mga bagahe namin....

"ku- I mean Shean ganito na talaga Ang mag staff dito pag may papasok?"

"tssss. don't mind it lets go "

Hindi na ako nakapag salita dahil nag lakad na ito.

tss. sungit para nagtatanong Lang eh...

wala na akong nagawa kung Hindi sundan siya....

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"here's your room go change and take a rest we'll start our activities tomorrow"

"ah salamat shean"

tumango Lang ito at walang sabing umalis...

wala na akong nagawa kung Hindi pumasok na Lang sa Kuwarto ko....

napamangha ako dahil sobrang lawak at ganda ng loob nito..... wow! Ang ganda parang nakakahiyang humiga sa malaking kama na nasa harapan ko.......

inayos ko na Ang mga gamit ko at inilagay ito sa lalagyan na nasa kabilang side ng Kuwarto......

ng natapos ko na Ang lahat ng dapat gawin agad akong tumalon sa kama....

yuhooooo ang lambot~~

parang Ang sarap matulog hayyyysssss............

goodnight guysssssss.................

______________________

*TOK* *TOK* *TOK*

uhmm........

"Sino yan?"

"its me shean wake up scarlet "

agad akong napabangon ng narinig ko Ang boses ni Shean na nang gagaling sa labas ng pinto....

agad akong nagpunta sa pintuan at binuksan ito... Hindi ko na alintana kung anong itsura ko may muta pa ata ako shemmmmsss......

"hehehehe goodmorning?"

"good morning you better go and prepare our activities will start at exactly 8:30 am"

The Possessive Mafia BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon