- Seungri, hyung có thích một người.
- Vậy à.
Câu nói này không tài nào khiến cậu khá hơn mà ngược lại tâm trạng cậu còn trùng xuống gấp vạn lần.
Chỉ biết nở một nụ cười lạnh nhạt. Cuối cùng hạnh phúc cũng chẳng thể mỉm cười với mình được.
- Lần đầu tiên hẹn hò không biết nên đi đâu? Em mau gợi ý cho hyung đi.
Seungri nhìn thấy trong ánh mắt của Jiyong có nhiều sự mong đợi câu trả lời của cậu.
- Em có bạn gái đâu mà hyung bảo em gợi ý.
- Hay là cậu cho hyung biết nơi mà cậu muốn đi nhất ấy, huyng sẽ dẫn người mà hyung thích đến đó.
Seungri cúi mặt không nói gì, nơi cậu thích nhất là nơi cậu chỉ muốn đến cùng người cậu thích, và cậu muốn đến đó với Kwon Jiyong, Jiyong hyung. Nhưng rất tiếc có lẽ mong ước nhỏ đó chẳng thể thành được sự thật rồi.
- Nơi em muốn đi nhất ấy hả? Em thích đi khu giải trí.
- Ừ lần hẹn hò đầu tiên đến khu vui chơi chắc sẽ tuyệt lắm.
Xem kìa, Jiyong vui vẻ ra mặt luôn. Phải rồi hôm nay đi hẹn hò cùng người hyung ấy thích cơ mà.
- Anh đã tỏ tình rồi hay sao mà đã đi hẹn hò rồi?
- Không hôm nay dẫn em ấy đi chơi, huyng sẽ tỏ tình luôn.
- . . . . em tò mò muốn biết cô gái được hyung để ý là ai.
Chỉ là vô tình mà nói ra suy nghĩ của mình mà thôi, không ngờ Jiyong lại cười tươi mà nói
- Thật à, hay là chiều nay em đi cùng hyung đi.
- Sao ạ???
Jiyong thực sự có lẽ đã quên chiều này Jiyong có hẹn đi chơi với cậu. Kế hoạch đã lên từ tuần trước nhưng cuối cùng lại biến thành đi theo xem người ta hẹn hò cùng người thương. Số cậu thật khổ mà.
Nghĩ đến Jiyong tay trong tay cùng người khác, cậu sao có dũng khí đi cùng bọn họ chứ. Đến giờ chiều Jiyong cố gắng kéo Seungri dậy đi cùng. Cậu đã cố gắng ôm chặt cái chăn trong phòng lắm rồi, nhưng vẫn không lại sức của Jiyong.
Đến khu vui chơi cả hai đứng đợi "người bạn" của Jiyong. Nhưng mãi vẫn chỉ là những con người xa lạ lướt qua bọn họ.
- Này, bạn hyung đâu? Thôi em về trước đây.
Có lẽ đây là lý do để cậu có thể trốn về nhà trước.
- Này này chờ thêm chút nữa đi.
- Lâu quá em mỏi chân rồi, cho em về đi.
- Ok được rồi, trước khi về hyung cho em xem.
Jiyong lấy điện thoại ra bấm bấm vào cái gì đó. Tiếp đến là điện thoại của Seungri rung lên, thông báo có tin nhắn từ Jiyong. Là một tin nhắn với dòng chữ bằng tiếng anh
"You want to know who I'm in love with? Read the first word again!"
Em muốn biết tôi yêu ai không? Hãy đọc lại từ đầu tiên!
- . . . Jiyong hyung . . .
- Sao nào? Em hiểu câu nói đó chứ?
- Dạ hiểu. . .
Từ đầu tiên đó là "You", "You" chính là em đó, Lee Seungri.
____________________________
Hãy cho tui biết cảm nghĩ của bạn khi đọc những đoản này đi 😶💛💙💜💚🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn • NYONGTORY •
FanfictionNhững mẫu Shortfic hoặc Đoản văn về NyongTory . Những mẫu truyện với những chủ đề khác nhau . Những mẫu truyện không có hồi kết . Những cảm xúc chân thực của bản thân và bạn đọc . Hi vọng các cậu sẽ thích tác phẩm những lúc ngẫu hứng của tui ≧﹏≦ . ...