Hôm nay lớp trưởng Seungri lại đi muộn. Cũng đã rất cố gắng dậy sớm rồi nhưng vẫn cứ đi muộn.Chỉ trách trận đấu game tối qua "quyến rũ" cậu.
- Xin lỗi thầy em đi muộn!!
- Ơn giời lớp trưởng gương mẫu đến rồi. Hôm nay đi học sớm đấy.
Hic ông thầy khó tính lại bắt đầu săm soi tội của cậu rồi.
- Lần thứ bao nhiêu đi trễ?
- . . . . em không nhớ.
Tính ra không có ngày nào cậu đi học sớm hay đúng giờ vào tiết chủ nhiệm. Chắc cái đồng hồ báo thức nhà em nó ghét cay ghét đắng thầy đó.
- Trực nhật hết lớp hôm nay cho tôi.
Lớp học phải nói rất ít khi phải phân công trực nhật. Vì hầu hết toàn Seungri phải làm cả rồi. Lúc nào đi muộn cũng là Seungri và lúc nào cũng là bị phạt trực lớp cuối giờ.
Cuối giờ học, đám bạn đua nhau ra về thì Seungri phải ở lại vác chổi lên vai chuẩn bị dọn vệ sinh.
- Cái lớp gì mà toàn là rác!
Nhất là bàn của thằng Mino hôm nay nó dám ăn vụng trong lớp rồi để lại rác cho cậu dọn. Nhớ đấy, bố ghim thù.
Gom đống rác này của nó về mai mang lên đổ lên đầu cho chừa.
Seungri vừa quét lớp vừa lầm bầm chửi rủa. Cậu không để ý ngoài cửa có người bước vào.
- Làm xong chưa?
- . . . .
Có thấy vẫn đang tay xách nách mang chổi khăn lau đây không mà hỏi?
- Yongie! Em méc mẹ anh bắt nạt em nè!!
- Anh làm gì em?
- Anh bắt em trực nhật!!
Tưởng là thầy rồi muốn làm gì cậu thì được hay sao chứ?
- Là em do em đi muộn.
Nhưng anh đâu cần nặng tay với em như thế? Cậu quét lớp nãy giờ đau lưng muốn chết. Vậy mà Jiyong không chịu giúp một tay lại còn khoanh chân bảo cậu làm nhanh lên.
Thật là muốn cầm cây chổi đập cho mấy phát chết luôn.
- Không giúp em thật sao?
- Tại sao anh phải giúp em? Anh đâu có đi muộn.
Trong lòng thầm giơ ngón giữa cho cái tên chết tiệt.
- Lầm bầm cái gì anh vẫn chưa phạt em xong đâu.
- Gì nữa? Em trực nhật rồi còn gì?!
Seungri nhảy dựng lên, chẳng lẽ hắn chưa vừa lòng mà muốn cậu quét dọn hết dãy hành lang này hay sao vậy?
- Anh sẽ giúp em không bao giờ dám đi học trễ nữa.
- . . . . anh tính làm gì em!!!
.
.
.
Hôm sau chuông reng vào học, cả lớp được phen ngạc nhiên khi Seungri đi học sớm. Đó không phải là dấu hiệu sắp có bão lớn sao?
- Ê Seungri hôm nay không đi muộn nữa hả? Hôm nay có tiết thầy Jiyong đó.
- Hức cho vàng cũng không dám đi muộn.
Tối hôm qua Jiyong "bắt cóc" cậu đến nhà hắn và đã dùng biện pháp cưỡng chế bắt cậu ngoan ngoãn hứa sẽ không bao giờ đi trễ. Biện pháp của hắn khiến cậu thức cả đêm đến gần sáng.
Cậu chỉ biết sáng sớm mở bắt dậy Jiyong đã quần áo chỉnh tề đứng bên giường. Trái ngược lại với anh đó là cậu không một mảnh vải che thân đang nằm trong chăn.
"Khốn khiếp anh cướp đời trai của em ! ! !"
Đó là hình phạt cậu nhớ cả đời chẳng dám quên. Và không dám đi học trễ nữa. Cậu luôn phải cẩn thận vì bên cạnh luôn có một con sói già chờ cậu mắc lỗi để xử phạt. Bây giờ trên người cậu muốn che đi lại cái thành quả của Jiyong đêm qua cậu phải mặc áo len cổ cao, nóng muốn chết. Hông của cậu cũng rất đau và mỏi, không còn sức sống chút nào.
- Seungri, ngồi thẳng lưng, nhìn lên bảng. Muốn bị "phạt" nữa hay không?
- KHÔNG MUỐN!!!
~~~~~~~~~~~ = ̄ω ̄= ~~~~~~~~~~
Đây là fic mới của tui ●﹏●
"Đoản văn NYONGTORY"
Hi vọng sẽ được mọi người ủng hộ. Là lần đầu viết đoản nên sẽ không hay đâu mong các bạn cmt bên dưới góp ý, mình sẽ chỉnh sửa.
Nếu thích hay nhấn vào ngôi sao bên dưới vote cho mình 🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟🌟
Love y'll 💛💜💚💙💕❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn • NYONGTORY •
FanfictionNhững mẫu Shortfic hoặc Đoản văn về NyongTory . Những mẫu truyện với những chủ đề khác nhau . Những mẫu truyện không có hồi kết . Những cảm xúc chân thực của bản thân và bạn đọc . Hi vọng các cậu sẽ thích tác phẩm những lúc ngẫu hứng của tui ≧﹏≦ . ...