Kwon Ji Yong là sinh viên năm cuối khoa Ngôn ngữ Anh. Lee Seung Ri là sinh viên cuối khoa Ngôn ngữ Trung. Hai con người, hai thế giới, hai ngôn ngữ của hai đất nước xa xôi. Nhưng lại có thể yêu nhau đấy. Bạn tin không?"Đừng đi theo tôi nữa!"
Đó là câu nói cửa miệng của Kwon Ji Yong mối khi đến trường. Seung Ri thích Ji Yong và luôn theo đuổi anh mọi lúc.
"Đây là phòng học của lớp tiếng Anh!" Kwon Ji Yong nhắc nhở. Nhưng Seung Ri vẫn chui tót vào bàn ngồi cùng Ji Yong
Thở dài, điều này không biết còn kéo dài đến bao lâu đây.
Khoa tiếng Trung của Seung Ri cũng học tiếng Anh. Nhưng không phải lớp tiếng Anh chuyên sâu thế này. Giáo viên nói cậu chỉ hiểu được sơ sơ, có khi chẳng nghe được người trên bục giảng đang phát âm từ gì.
Giờ nghỉ trưa Seung Ri đi theo Ji Yong đi ăn cơm ở sân trường. Lúc này cậu bỗng nhiên có hứng thú muốn chụp ảnh. Lấy từ trong cặp ra một chiếc máy ảnh cũ, Seung Ri đưa lên và canh chỉnh góc chụp Ji Yong.
"Cậu ngước mặt lên một chút nhìn tôi đi Ji Yong."
"Không! Tôi không thích bị chụp ảnh."
"Góc bên này hơi thiếu sáng rồi."
"Đã nói không thích rồi mà!"
Tách! Tách! Tiếng máy ảnh đang bấm vẫn vang lên đều đều. Lee Seung Ri dường như chẳng thèm nghe Ji Yong nói.
"Hình chụp cũng tạm được. Nếu cậu ngước mặt lên nhìn vào máy thì đẹp hơn."
"..."
"Tối nay tôi sẽ về nhà chỉnh ảnh. Ngày mai sẽ có ảnh cho cậu."
Thời sinh viên ai mà chẳng có người theo đuổi. Đẹp trai, học giỏi như Kwon Ji Yong thì khối nàng mê mẩn. Lee Seung Ri nhiều lần chứng kiến cảnh Ji Yong nhận được lời tỏ tình từ rất nhiều chàng trai, cô gái. Seung Ri thì ai cũng biết là cậu đang theo đuổi Ji Yong rồi. Nhưng những người đó vẫn không quan tâm mà ngang nhiên thể hiện tình cảm với Ji Yong trước mặt cậu.
Kwon Ji Yong thì vẫn như cũ đó là không chấp nhận bất cứ ai. Bọn họ cũng có theo đuổi Ji Yong. Nhưng không ai đủ mặt dày như Seung Ri. Họ đã sớm bỏ cuộc.
Ji Yong cũng khá bất ngờ khi Seung Ri là người vẫn còn trụ lại lâu nhất.
Ngày kỉ niệm thành lập trường khoa ngôn ngữ Anh của Ji Yong có tham gia một tiết mục. Kwon Ji Yong bất đắc dĩ phải lên hát một bài vì ngay giờ phút chót người bạn trong tiết mục đó bị đau bụng đi cấp cứu. Thời gian quá gấp không kịp chuẩn bị tiết mục thay thế, cũng không thể cắt bỏ vì như vậy sẽ bị thiếu thời gian chuẩn bị cho các tiết mục tiếp theo. Kwon Ji Yong phải lên sân khấu.
Kwon Ji Yong kết hợp với một người bạn cùng khoa. Người bạn đó đàn cho Ji Yong thể hiện ca khúc nhẹ nhàng. Nhưng dù là tiết mục không được chuẩn bị kĩ lưỡng nhưng vẫn rất được các sinh viên ủng hộ.
Lee Seung Ri đứng bên dưới cũng tranh thủ đưa máy ảnh lên chụp rất nhiều kiểu. Dường như Kwon Ji Yong nhìn ra trong rất nhiều sinh viên ở bên dưới Seung Ri đang nhiệt tình bấm máy. Cho nên Ji Yong đã nhìn về phía cậu mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn • NYONGTORY •
FanfictionNhững mẫu Shortfic hoặc Đoản văn về NyongTory . Những mẫu truyện với những chủ đề khác nhau . Những mẫu truyện không có hồi kết . Những cảm xúc chân thực của bản thân và bạn đọc . Hi vọng các cậu sẽ thích tác phẩm những lúc ngẫu hứng của tui ≧﹏≦ . ...