Kwon Ji Yong năm nay 26 tuổi. Anh đã có người yêu hiện là chủ của một quán ăn trên đất Seoul.
Bố mẹ sau khi biết chuyện đã kịch liệt quản đối.
- "Bố!! Mẹ!!! Tại sao lại không đồng ý?"
- "Ji Yong này, chủ của một quán ăn bé tẹo thì làm sao nhà ta có mặt mũi nhìn người ngoài?"
Ji Yong không hài lòng với suy nghĩ của bố mình chút nào.
- "Chủ của một quán ăn nhỏ thì làm xấu mặt bố mẹ sao?"
- "Ji Yong không được ăn nói như vậy. Thực ra bố mẹ đã định sẵn cho con người vợ rồi. Cậu ấy là chủ một chuỗi cửa hàng nhiều chi nhánh trên các nước Đông Nam Á. Tối nay sẽ đến ăn cơm ra mắt"
Ji Yong tức giận
- "Con không quan tâm!"
Ji Yong đi lên lầu mẹ bên dưới vẫn nói vọng lên "Con nhớ phải tiếp đón người ta cho đàng hoàng!"
Ji Yong lầm bầm trong miệng tại sao con phải tiếp đón cậu ta? Đừng tưởng giàu có thì sẽ có quyền bước chân vào căn nhà này.
- "Alo Seung Ri a~~"
- "Yongie"
Nghe được giọng của người yêu Ji Yong cảm thấy bao nhiêu buồn bực đều bị nuốt xuống bụng.
- "Em đang làm gì?"
- "Ừm em đang trong bếp thử nước dùng mới. Sẽ ngon lắm đó"
- "Anh đang buồn lằm đó ~~"
Ji Yong nghĩ đến dáng vẻ vui vẻ của Seung Ri thì lại buồn bực. Một cậu bé ngoan ngoãn dễ thương như vậy bố mẹ chưa từng gặp qua đã nói không chấp nhận.
- "Sao lại buồn?"
- "Bố mẹ .... bắt anh coi mắt. Tối nay anh xin lỗi không thể đến nhà ăn tối cùng em được"
Sáng nay Ji Yong cùng Seung Ri đi chợ mua đồ ăn chuẩn bị bữa tối Seung Ri trổ tài. Nhưng xem ra những thứ đồ ăn đó phải cất trong tủ lạnh chờ hôm khác thôi.
- "Ji Yong anh sẽ coi mắt sao?"
- "Baby em biết là anh không muốn mà. Anh sẽ đuổi cậu ta ra khỏi nhà cho coi."
Ji Yong nghe rõ giọng buồn buồn của Seung Ri qua điện thoại.
- "Đừng giận anh"
- "Em phải vào bếp tiếp đây. Cúp máy nhé"
Seung Ri lần đầu tiên tắt máy trước. Kwon Ji Yong vò đầu bứt tóc, thật là cũng tại cái cậu trai nào đó mà Seung Ri giận mất rồi.
- "Phải nghĩ cách gì đó mới được"
Trong đầu Kwon Ji Yong bỗng lóe sáng lên một ý tưởng không tồi. Được rồi sẽ tiếp đãi cậu ta một cách "tuyệt vời" nhất có thể.
Buổi tối.
Kwon Ji Yong nhất quyết không xuống nhà. Bố mẹ cũng không có cách nào khác xuống tiếp đãi cậu ta trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn • NYONGTORY •
FanfictionNhững mẫu Shortfic hoặc Đoản văn về NyongTory . Những mẫu truyện với những chủ đề khác nhau . Những mẫu truyện không có hồi kết . Những cảm xúc chân thực của bản thân và bạn đọc . Hi vọng các cậu sẽ thích tác phẩm những lúc ngẫu hứng của tui ≧﹏≦ . ...