- Cho gọi nhân viên Lee SeungRi phòng thiết kế lên phòng tôi.- Vâng thưa tổng giám đốc.
Vẫn cứ là như thế đấy một ngày tổng giám đốc phải đích thân gọi điện xuống ít nhất 2 lần. Các anh chị nhân viên trong phòng cũng thương cho SeungRi, lúc nào cũng lên gặp tổng giám đốc. Kể cũng lạ chỉ cần phòng thiết kế mắc lỗi Lee SeungRi sẽ là người lên phòng sếp tổng nghe phạt. Thế vị trưởng phòng Choi SeungHyun để làm gì?
- Lee SeungRi tổng giám đốc gọi.
- . . . Vâng.
Đúng là không ngày nào được bình yên.
Vì SeungRi thường xuyên đi lại giữa tầng trệt và tầng 8 của công ty. Nên cậu là nhân viên đặc cách được dùng thang máy chuyên dụng của sếp tổng. Thang máy chuyên dụng này chỉ sẽ đi từ tầng trệt lên hẳn tầng 8 không dừng lại ở bất kì tầng nào.
Vừa rồi đã phải lên đưa hợp đồng, bây giờ không biết lại lên làm gì đây.
Phòng thiết kế của SeungRi ở tầng trệt bây giờ lại phải đi lên tầng 8. Cùng lúc cậu vào thang máy thì cũng có người vào cùng. Chắc là vị thiên kim tiểu thư nào đó rồi.
- Tiểu thư, đây không phải là thang máy cho khách hàng đâu ạ.
- Tôi biết, tôi tìm tổng giám đốc.
Nếu đã tìm tổng giám đốc thì chắc là người quen,nên thôi cậu cũng không nói gì nữa. Thang máy vừa đến nơi vị tiểu thư liền phòng ra trước lao đến mở cửa phòng chủ tịch tự ý đi vào. Mặc cho cô thư kí ngơ ngác không kịp ngăn lại.
- Yong a! !
Bên trong phòng là ba bốn bị lãnh đạo công ty đang ngồi bàn việc. Thấy cửa phòng bật mở liền quay lại nhìn.
- Tan họp.
Tình thế gì thế này, ban lãnh đạo lui ra ngoài xong thì cửa chưa đóng đã nhào đến ôm ấp tổng giám đốc. Thật là không coi nơi làm việc ra cái hệ thống gì. Vốn không muốn làm phiền sếp tổng cùng 'bạn gái' nên quay lưng đi xuống.
Vừa quay lưng chưa kịp bước đi liền nghe tiếng rống của sếp
- Nhân viên Lee SeungRi mau vào đây gặp tôi gấp.
Thôi được đành quay mông hướng mặt về phía phòng tổng giám đốc nhắm mắt bịt tai xem như không thấy vào bước vào.
- Anh à, người ta nhớ anh muốn chết.
- Trật tự một chút đi, đây là nơi làm việc.
JiYong không nói gì với SeungRi chỉ đưa mắt ý bảo ngồi vào sofa đợi.
SeungRi bĩu môi, sao lại bắt tôi ngồi xem cái màn ân ái nhớ nhớ nhung nhung của các người. Tôi làm gì có tội sao??
- Được rồi, mau buông ra cho anh làm việc.
- Không, muốn ôm cơ. Lâu ngày không gặp sao lại lạnh nhạt như thế?
- Buông ra đi.
- Hôn em một cái đi rồi em sẽ buông anh ra!
Hôn sao? JiYong đưa mắt ra hiệu cho SeungRi mau giải cứu người sếp tội nghiệp này. Sếp tổng của cậu là đang bị phụ nữ làm khó đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn • NYONGTORY •
FanfictionNhững mẫu Shortfic hoặc Đoản văn về NyongTory . Những mẫu truyện với những chủ đề khác nhau . Những mẫu truyện không có hồi kết . Những cảm xúc chân thực của bản thân và bạn đọc . Hi vọng các cậu sẽ thích tác phẩm những lúc ngẫu hứng của tui ≧﹏≦ . ...