Claire's POV
Pagkatapos kong kumain ay agd akong naligo, nagbihis, nagtoothbrush at nag-ayos..
Makikipagkita ako nila Kyle, Jhen, Rose at Juliet.. Bibili kasi kami ng school supplies para sa susunod na araw dahil susunod na araw na ang na ang unang araw ng pasukan...
(Phone Ringing)
Ayy tumatawag na si Rose.. (answered the call) Hello? Bes? Hi beshie Claire!
Ani ready na pupunta na kami diyan?
Oo naman siyempre! Antay ka lang diyan ha at inend na niya yung call..Bee-Beep
Naku nandyan na sila...
Hi mga sis! Bati ko sa kanila.. Hi din sayo Claire! Its been a long time at hindi tayo nagkita! Oo nga... Oh ano na? Tara na! Lets go!
Author:
Pagkarating nila sa mall ay pumasok agad sila at pumasok sa isang department store sa loob ng mall..Claire's POV:
Uy teka lang mamaya munsa tayo pumunta dun sa school supplies diti muna eh ang daming magagandang damit... Matagal narin akong hindi nakabili ng bagong damit..Sige sagot naman ni Jhen.. Agree ako diyan sabi ni Rose at si Klye.. Oh ikaw Juliet? Tanong ko.. Eh wala naman akong magawa dahil nga majority wins so game..
Okay! Lets go shopping!
Author:
Sa paghahanap nila ng mga damit ay malapit na pala magtanghalian kaya nagdesisyon si Claire na yayain muna ang mga kaibigan na kumain.
Claire's POV
Guys kumain muna tayo! Tanghalian na eh. Oh sige, Jhen ikaw na ang magbayad niyan sa counter..at kayo naman ibigay niya nalang ang pera kay Jhen. Malinaw? Ok Claire.. Sagot nila.. Ay oo nga pala Juliet bilang pinaka-magulang sa aming lahat pwede bang ikaw ang mag-order ng food natin?.. Oh sure... Sunod nalang kayo doon sa-ay saan pala tayo kakain?
Dun nalang tayo sa Madels, ok ba?
Oh sige agree kaming lahat..At kami naman na natira ni Kyle, Rose at ako naman ang bahala sa mga school supplies.. Anong gusto niyo yung pare-pareho tayong lahat? O iba-iba?
Yung pareho nalang para maganda.
Agree ba? O sige..Author:
Matapos ang araw na iyon ay nagsi-uwian na ang magkakaibigan..Author's Note:
Sabihin niyo lang po kung okay ba ang part natoh..
BINABASA MO ANG
Accidentally Inlove with My King
Teen FictionA girl who transferred to another school and doesnt expect anything until she met her king that made her heart beat in different way beacuse of that king that once hated her but lately loved her...