Chapter 7:1st Day

10 0 0
                                    

Claire's POV

Pagdating namin sa Demils ay natulala at nagulat kami lahat... Yung itsura ng school ang ganda.. Kakaiba talaga siya sa ibang school..

Pagpasok namin ay napansin ko lang na ang mga estudyante ay mga babae at ewan ko kung bakit pero may mga lalaki naman pero maliit lang kumpara sa babae...

Kyle's POV

Guys.. Napansin niyo ba.. Na halos babae lang ang nandito tsaka kung may lalaki man ay hindi kumakalahati sa babae...

Grabe tong school nato.. Ang ganda ng mga disenyo kahit saan ka lumingon pero parang may kakaiba akong nararamdaman..

Rose:

Oo nga eh.. Tsaka idagdag mo pa kung gano kalayo ang school nato.. Tsaka papasok at may kakaibang gate..
Yung gate na parang miateryoso..

Tama kayo diyan.. Pero mga bes mamaya nanatin pag-usapan yan hanapin muna natin ang room.. Sambit naman ni Jhen..

Oo nga para makita na natin ang mga magiging kaklase at magiging room natin.. Singit naman ni Juliet.

Claire's POV

Excuse me.. Pwede bang magtanong?
Hoy Claire.. Anong ginagawa mo diyan? Anokaba tatanungin ko lang noh kung saan makikita yung mga pangalan at listahan ng mga pangalan.. Pwede ba? Hindi niya ko sinagot at nagpatuloy siya sa paglakad habang walang imik... Ang weird naman niya sambit ko..

Ay ayon oh sa second floor.. Sambit ni Kyle..

Tara.. Wait guyss.. Section one tayo! Hayy buti naman.. Tara na..

Ay grabe yung room namin charott. Airconditioned.. Buti naman.. Hindi mainit. Hehehe😊😊

Author's Note:
Ang ganda naman ng school nila.. Inggit ako.. Pero mysterious daw eh..
Hehehe wag nalang...

Accidentally Inlove with My KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon