Claire's POV
Pagkatapos ng ginawa ni Zach sa akin kanina ay na curious ako..Bakit niya ako niyakap ng ganun?
At bakit ko din siya niyakap pabalik?Naku....Ang dami ko ng iniisip..Naloloka na talaga ako...
Nakakalito kasi ang mga nangyayari,kung nung una ay sinabi niya na mahal niya ako at pagkatapos ay tinanggi niya,ngayon naman ay niyakap niya ako..
Hayy nako...
Ayaw ko na talaga.....Parang nagkabuhol-buhol na ang utak ko..
Wala na sa tamang pwesto..
Baka nabaliktad na ata ehhh...Si Zach lang naman talaga ang may kagagawan ng lahat ng toh tapos ngayon pagkatapos niya akong yakapin ay iniwan niya akong tulala?
Pano nayan...
Naisip ko tuloy...Kahit nakakalito pero kasi...Mahal ko talaga siya...
Kaya sige...Magpapatuloy na ako..
Pero simula pa lang to..Ang dami na kasing tanong sa isip ko..
At hindi ko na kayang bitbitin..Gusto ko na ilabas lahat..Kung ang sabi nga nila"CURIOUSITY WINS"..
HAHAHAHA...
Bigla nalang akong natauhan ng tinawag ako ni kuya..
Hindi ko siya kinausap..
Pero ang sabi niya ay hinahanap daw ako ni mama kaya pumunta ako..*TIME SKIPS*
Anak ikaw ba yung nagbayad ng bills natin dito sa hospital?Sambit ni mama..
H-aha??Ako..
Wala naman akong dalang pera dahil nasa bahay lahat..sagot ko naman..Ahh..ganun bah..Sasabihin ko kasi sa kuya mo na siya lang muna ang magbayad kasi na sa bahay pa ang pera ko..
At...--Pero sino yung nagbayad??tanong ni mama..Hindi ko rin alam ma...
*time skips*
Umuwi muna ako sa bahay para makapagisip-isip..May nagbayad ng bills ni mama pero ni isa sa amin di alam kung sino iyon.
Naku....Kinuha ko ang laptop ko at nagsearch ako tungkol sa ospital kung saan naka-confine si mama.
Merong nakalagay na ang nagmamay-ari ay si Arian Germeneź.Teka parang pamilyar ang pangalan nato sa akin..
Parang nabasa ko to ahh..Nag-scroll pa ako tsaka ko nakita sa mga images ang mukha ni Zach.Napanganga nalang ako.Ewan ko kung ano tong kutob ko.Para kasing siya yung dahilan kung bakit nabayarana ng bills ni mama pero hindi naman ako maga-assume na siya talaga kaya nanahimik nalang ako at pinagmasdan ang mukha niya
Pero....basta malakas talaga kutob ko kaya nagmessage ako sa kanya..Nagtanong ako sa kaibigan niya kung ano ang number niya at agad ko namang nalaman ito.Zach
Zach pwede
bang magtanong?
Sino to?How dare
You text me😒
Ako to si Claire
Then?What do you
need?
Kilala mo ba si
Arian Germeneź?
Yes,he's my dad
Ahhhh..sige.byeShheeeettteeee.....
Maygheeddd...Naku naman kasi,ano ba kasing pumasok sa isipan ko..Hay nako...pero talegeee??tatay niya yung may-ari ng hospital..
Laaahhhhhhhhh!!!!!Yokona.....Charrrr..waaahhhh..
Halo halo na talaga ang emosyon ko.
Parang naloloka nako ehh..Unknown Calling
09675482401Answer Call Deny Call
Ano to?Luhhhh??sino ba naman tong tatawag sa akin?Bat alam niya number ko?
Sinagot ko nalang ang tawag..
Hello?Sino to?
Malay ko hulaan mo
Ha?hoyyy!!
Naku namannnnn...pinatay pa niya yung phone..jusmeyo...
Pero bakit parang pamilyar sakin yung boses niya..Para ngang tumayo yung mga balahibo ko eh.ewan ko nga ba kung sino siya..Claire!tawag sakin ni kuya.Baba ka na dito dahil kakain na tayo.
Opo kuya.Sagot ko naman..
Tong kuya ko minsan diko naiintindihan.Minsan parang wala lang ako sa kanya,minsan parang concern siya at minsan naman parang inaalagaan niya ko.
Naku.Ano kaya nakain nito.Bumaba nalang ako para hindi lumaki at umusok ang ilong niya..Kain ka na dito Claire,alok ni yaya.Sige po yaya,sagot ko naman.
Parang nakaramdam ako ng matinding gutom kaya ang dami ng nakain ko.Ewan ko nga kung bakit pero epekto lang ata to sa mga nangyari kanina.Parang overload nga utak ko eh.Ang dami talgang tanong ang na stuck sa isip ko.
Author's note
Ano na?okay lang po ba?
BINABASA MO ANG
Accidentally Inlove with My King
Teen FictionA girl who transferred to another school and doesnt expect anything until she met her king that made her heart beat in different way beacuse of that king that once hated her but lately loved her...