Chapter3:The Surprise

8 0 0
                                    

Pagdating ko sa bahay ay dumiretso ako sa kwarto at balak ko sanang kumain ng hapunan pero hindi pa daw pwede kumain dahil may bisita kami at para sa bisita daw namin yun.
Ay charot! Ang swerte naman ng bisitang yan..

Pero kuyaa-he cut me off..
Sumunod ka nalang okay!

Eh sino ba kasi ang bisita natin kuya?
Basta! Galing siya sa ibang bansa.. Ang bilin ni mama na huwag kang pumasok sa kwarto hanggat hindi pa nakakaalis ang bisita ok? Ay kuya asan pala si mama?

Matatagalan daw siya eh may bibilhinlang daw sa grocery kaya mala-late daw siya sa dinner..

Arrgghhh...

(Ding-Dong)

Oh ayn na at yun kuya.. Paki-buksan naman Claire..

Ayshhhh...

Luhhh! Ate Cindyyy! Ate! Miss na kita ate... San kaba galing?

Miss na rin kita Claire... Galing kasi ako sa US. Kamusta nahh? Ok lang naman ate.. Ikaw? Ok lang din..

Pasok ka muna ate.. Ayy sandali lang may aasarin lang ako hehehe... 😉😂

Kuyaaa! Pakitulungan naman si ate sa mga gamit niya oh... Kuyaa..  Oo na sandali lang sagot naman niya.. Hi Clark bati ni ate. Miss me?

Yuckk.. Me? Missed you? Ewww... Kailan pa kaya mangyayari yun baka sa mamatay nalang siguro ako hinding-hindi kita mami-miss..
Asa ka... Pahabol ko..

Ako aasa? Oh my gahd...

Sige na nga kuya ipasok mo na yan sa loob.. Nakakahiya ka naman sa bisita natin eh.

Ate kain muna tayo. Sambit ko. Oh sige Claire.. Sagot naman niya..

Ate san ka matutulog? Tanong ko..
Dito kaba matutulog ate? Sige na....
Sabi ko paraan ng pang-aasar kay kuya..

Sige na atee... 😉😉😉
Sige na nga.. Tatanggihan ko ba nag pinakamaganda kong half sister? Hehehe

Thank you ateeee....

Hehehe maasar ko na si kuya... 😉😉😉

Author's Note:

Ok po ba yun.. Hehehe
Naku lagot talaga to si Clark kay Cindy..

👍👍👍

Accidentally Inlove with My KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon