John"s POV
Nakita ko si Claire at Zach na magkayakap kaya parang nasaktan ako..
Napamahal na kasi ako kay Claire dahil sa kanyang kabutihan at kagandahan..Pero para narin sa kaligayan ni Zach..
Kahit mahal na mahal ko yung babaeng yun...
Okay lang..Makita ko lang lumigaya ang akung kaibigan..
Pero bawal yun at labag sa batas namin yun..Hahanap ako ng paraan..
.
.
Claire's POV
John?Claire?nandyan ka pala..
John ano kasi..
Claire may sasabihin din ako..
Claire mahal kita!A-ano ngunit hindi pwede yun...
Wala akong pakealam Claire...Kahit na malaman nila...Dahil Im going crazy with you..
Napaiyak nalang ako sa mga sinabi ni John..Pero pano kapag nalaman to nila?Maaaring tanggalin nila sh John..
Kaya tumakbo nalang ako at nagpakalayo sa kanya..
Claire!!
Sigaw ni John.
Claire alam mo bang sinabi sa akin ni Zach na hindi ka niya mahal?Hindi mo pa siya gaano ka kilala tapos naniwala ka na mahal ka niya?Claire andito ako,nagmamahal sayo..
Mas lalo akong napaiyak ayaw kong maniwala pero parang totoo ang mga sinasabi ni John..
Pumunta ako sa hallway..Pero may biglang humila sa akin at dinala ako sa cr na madilim at bigla nalang ako hinalikan...Bigla siyang tumakbo palayo..Sinigawan ko siya..
Naku..pano nayan...siya yung first kiss ko?Ni hindi ko siya kilala..
Claire?Bakit ka sumisigaw tanong ni Zen..
Ehh...May biglang humalik sa akin..
Alam ko na kung sinong humalik sayo..
Pumunta kami sa mansion..Lahat sila andon..
May humalik kay Claire at alam ko kung sino yun..Kahit anong gawin niya ay tatanggalin siya..Dahil patakaran ay patakaran..
Zach tanggal kana sa grupo,kahit anong gawin mo dahil ikaw ay lumabag sa patakaran..
Sambit ni Zen..Ha?Ako?Bakit?Kaano-ano ko ba yang babaeng yan?...Bakit girlfriend ko va yan?
Ang sakit ng mga sinabi ni Zach..Tumulo bigla ang luha ko..
Ako!ako ang humalik kay Claire dahil gusto ko siya..sigaw ni John..
Ha?hindi pwede!tatanggalin siya sa grupo..
Edi ayan naman pala eh..Tanggal kana..sambit ni Zach..
Nakakainis talaga yang lalaking yan..
Umiyak lang ako ng umiyak..Hindi ko kasi kaya..
Authors note
😣😣😣
BINABASA MO ANG
Accidentally Inlove with My King
Teen FictionA girl who transferred to another school and doesnt expect anything until she met her king that made her heart beat in different way beacuse of that king that once hated her but lately loved her...