Claire's POV
Argghhh!!Ang ingay ng alarm clock nato!Inis kong sabi..
Pagtingin ko ay 7 na pala.Naku!lagot na ako nito!
Naligo agad ako at ng toothbrush tsaka nag bihis..
Bumaba agad ako...
Ma,good morning una na ako!
Late na ako ma..Oh sige!Ingat!
Nag madali ako...Pagdating ko ay sarado na ang gate.Lagot ako neto..
Manong..pwede pa po bang pumasok?
Tanong ko..
Naku hindi napo pwede eh...sagot naman niya..
Sige naman manong oh....pagmamakaawa ko..
Oh siya sige..pero ngayon lang toh...huwag mong sabihin kay king..Opo manong..salamat poh..
Nagmamadali ako kaya tumakbo ako ng mabilis..Nadapa ako at tumama yung ulo ko sa bato kaya huminto muna ako dahil ang sakit ng sugat at ulo ko..
Bigla nalang akong nawalan ng malay..
.
.
.
Ahh-uhhh....ang sakit ng ulo ko..Claire!buti naman at gising kana!
J-john?Ikaw ba yan..sabi ko...
Lumalabo kasi yung paningin ko dahil ang sakit ng ulo ko..Oo,bakit kaba kasi nadapa?ayan tuloy tumama yung ulo mo sa bato,baka may nangyari pa sayo.
Sambit niya..Eh late na kasi ako at buti nalang pinapasok ako ng guard..huwag mong sabihin kay Zach yun ahh!
Promise..
Promise??wehhhh....
Oo nga...Bigla nalang niya akong niyakap..parang comfortable ako sa yakap niya dahil malamig dito kasi airconditioned at ang init ng katawan niya..buti nalang..
Zach's POV
Nakita ko si Claire na nawalan ng malay..tatakbo na sana ako sa kanya ngunit biglang dumating si John..
Kaya pinaubaya ko nalang sa kanya si Claire at nagtago ako para di niya ako makita...King si Claire andun sa kwarto niya nagpapahinga muna dahil nakita ko siyang walang malay...salaysay niya..
Bakit mo dinala dito yun?nagsabi ba ako sayo?diba sabi ko kailangan niyong humingi ng permission ko?
Sigaw ko..para di nila mahalata na concern ako kay Claire...ayaw ko kasing mapansin nila..Pero king---parusahan mo nalang ako bastat huwag mong sabihin kay Claire na pinarusahan mo ako ng dahil sa kanya...
Oo paparusahan kita...kapag okay na siya...
Umalis na si John...pumunta ako sa kwarto ni Claire ngunit may hindi maganda akong nakita..yung parang
gumuho yung mundo ko..ewan ko kung bakit ako nasasaktan pero gusto ko ring yakapin si Claire pero kasi bawal..nasimulan ko na eh..edi ako rin ang tatapos..Bumalik nalang ako sa kwarto ko...
Author's note
Sorry po sa late update..
😙😙😙
BINABASA MO ANG
Accidentally Inlove with My King
Teen FictionA girl who transferred to another school and doesnt expect anything until she met her king that made her heart beat in different way beacuse of that king that once hated her but lately loved her...