Chapter22:The Start

7 0 0
                                    

John's POV
Papunta na ako sa room..Hindi ako sa mansion natulog..Ayaw ko munang makita ang mukha ni Zach..

Oo ginagawa ko ito para sa kaligayahan niya pero may galit rin ako sa kaniya..

Pero ginawa ko to para sa kaniya kaya pipilitin kong lumigaya..

Ang hirap ng gagawin kong sakripisyo..Para na rin akong pinatay ni Claire..

Biruin mo,huwag daw ko siyang lapitan..Hindi ko ata kaya..

Pero kung yun lang ang paraan para patawarin niya ako,edi game..

Sisimulan ko na ang sakripisyo ko..
.
.
Claire's POV
Papunta na ako sa room namin..Wala pa masyadong estudyante dahil ang aga pa..

Pumunta muna ako sa tambayan ko..
Maraming puno at malaki ang ground...
Dito ako laging tumatambay pag walang magawa kundi nagbabasa ako ng libro..

Pero ayaw ko kasi mag-isip ng mga bagay bagay gusto ko munang ipahinga ang utak ko..
Stress na kasi ang utak ko kakaisip pinapalala pa ng mga lesson namin sa math...

Haissstt...

Gusto ko ng tumigil at sa bahay nalang..Gising,kain,tulog,gising,kain tulog...

Hayyy nako..Ayaw ko na dito..Hirap na hirap na ako dito ehh..Im almost 2 months in here..

^BOOGSH^

Ay palaka!Akala ko kung sino si John lang pala..
Umupo siya malayo sa akin..Tinupad niya talaga yung sinabi niya..Malayo nga siya..(haha)

Hindi niya ako kinausap kaya medyo weird ang namamagitan sa amin dito..

Parang iba ang ihip ng hangin...

Hanggang sa umalis na ako at pumunta sa room..

Pagdating ko ay sinabihan ako na wala daw ang teacher namin at next month pa babalik kaya next month na rin kami babalik...

Ang saya ko..Stambay nanaman ako sa bahay...

Yehheyyy...

Eto ang gusto ko..

Author's note

🙄🙄🙄

Accidentally Inlove with My KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon