Chapter 5:Continous

6 0 0
                                    

Author:
SORRY PO DAHIL NASOBRAAN YUNG CHAPTER 4 EH.. ANG TAAS KAYA DITO NALANG..  ENJOY!

Claire's POV:
Ang sarap talaga ng bacon. Sambit ko.
Ano namang masarap sa bacon Claire? Tanong ng magaling kong kuya.. Hindi ko na siya sinagot dahil baka may mangyari pa dito..

Ahh.. Uhmm-uuhhmm..

Claire.. Ano po yun ate.. Balak kasi namin ni tita na itransfer ka doon sa school na malapit sa amin..

Ha? Ako magtata-transfer?

Oo.. Sagot naman ni mama..

Magsasalita na sana ako pero kuya cut me off.. Pero ma bakit niyo ba itatransfer si Claire? Pwede ko naman siyang bantayan ah..

Hindi mo kasi ako naiintindihan Clark kaya sige na wala ng tututol..
Pe- ate Cindy cut off kuya.. Huwag ka na kasing tututol Clark.. Para naman to sa kabitihan ni Claire..

Pero ate hindi ko kayo naiintindihan..
Sambit ko.

Claire ipapaliwanag ko rin sayo sa tamang panahon..

Pumunta muna ako sa kwarto para makapag-isip..
Pano nalang sina Kyle, Jhen, Rose at Juliet? Umaasa sila na magka-klase kami... Gusto kong umiyak pero mukhang maiintindihan din naman nila ako..

Buong maghapon ako sa kwarto kakaisip.. Kaya ti-next ko sila..

(texting)

Mga bes... (Claire) Ano yun? (Rose)
May sasabihin sana ako eh.. (Claire)
Pareho tayo bes.. May sasabihin kaming tatlo sayo kaya nga lang hindi nag-online yung mga ogok na iyon. (Rose)sabay nalang kaya tayong mag type at ako ang magsasabi ng go(Claire)oh sige(Rose)ililipat kasi ako ni mama sa ibang school sa Demils Highschool(Claire)eh ililipat kasi ako nila papa sa Demils Highschool at sila rin(Rose)go!

Teka pareho parin tayo ng school? Yessss... Ang saya ko... Pero nagtataka parin ako kung bakit tayo inilipat..

Author's Note:

Bakit kaya noh?
Wooaahhh! Exciting toh!
Abangan, huwag ma-miss..

Accidentally Inlove with My KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon