Cuối cùng buổi huấn luyện đã kết thúc, Ryoga đã được xe cứu thương hốt lên bệnh viện. Ryoma xách giỏ đi về, xoắn xuýt không biết nên gọi gia đình đi lo viện phí cho Ryoga hay gọi trại hòm đến lo tang lễ luôn cho nhanh.
"Echizen!" Một cánh tay khoác lên vai khiến Ryoma giật mình
"Momoshiro-senpai?"
"Haha, muốn đi hamburger không? Anh bao! " Momoshiro tươi cười hỏi
"Tại sao không? Có tiện nghi không chiếm thì em ngốc à? " Ryoma nhe răng cười
Nói chung là từ hôm qua tới giờ cậu cứ căng thẳng mãi, ở nhà sợ Nanako cùng ông già phát hiện, trên lớp thì sợ bạn bè phát hiện, thậm chí đánh tennis cũng lo đội viên khác với mấy người do thám phát hiện.
Hiện tại, cậu mới có thể thư giãn một chút đây.
Khi mấy người chính tuyển còn lại đi tới thì Momoshiro đã chở chú mèo bảo bối của bọn họ cao chạy xa bay rồi.
Cho tới ngày mai, Momoshiro thế nào thê thảm thì để ngày mai tính.
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
"Là Hyotei? Echizen, xem kìa! " Trên đường đến khu thức ăn nhanh, Momoshiro cùng Ryoma nhìn thấy Hyutei ở trong một khu chuyên bán sản phẩm dưỡng tóc.
"Đừng nhìn, cứ thẳng thắn bước nhanh qua đi. " Ryoma níu áo Momoshiro kéo đi, trong tình trạng hiện giờ cậu không mong muốn đụng mặt đám đó chút nào
Yên vị trong cửa hàng thức ăn nhanh, Momoshiro mở miệng thắc mắc
"Đám người học viện Hyotei bọn họ không phải toàn công tử? Đặt hàng mua về là được rồi, đến làm gì mấy chỗ đó a?"
"Ừ..." Tin tưởng là không bị nhìn thấy, Ryoma liền bắt đầu tham gia bàn luận cùng Momoshiro "Có khi nào là mua cho Atobe dưỡng tóc không? Dù sao lúc trước hắn thua bị em buộc cắt tóc..."
"Không thể nào, chuyện đó qua cũng lâu rồi. Không lẽ tóc hắn chưa dài lại?" Momoshiro lắc đầu "Hơn nữa, họ một mực ở khu thuốc mọc tóc. "
"Có một khả năng... " Ryoma cười giảo hoạt
"Đúng không? " Momoshiro cũng nhếch miệng
"Một trong số họ bị hói! " Hai người đồng thanh rồi cười lớn
"Này.. Nói xấu ai đây? " Tiếng nói vang lên làm cả hai giật mình
Nhìn vẻ mặt của hai người bị doạ đến, người kia cười khúc khích
"Haha, hai người yếu bóng vía vậy luôn hả? "
"Mada mada dane, Mukahi-senpai...đừng có lặng lẽ đến phía sau người ta như thế. " Ryoma bĩu môi
Mukahi Gakuto của Hyotei có tính cách rất giống Kikumaru, có lẽ vì thế nên sau thời gian cùng ở trại huấn luyện anh trở nên thân với Ryoma. Tất nhiên vì vài lí do (như là vì bị Atobe bắt cư xử như quý xì tộc ) nên Mukahi vẫn chưa tới nỗi mỗi lần gặp là nhào đến ôm cậu như vị nào đó ở Seigaku.
"Còn không phải tại hai người toàn lo nói xấu người khác sao?" Mukahi cười hì hì xoa xoa đầu Ryoma "May cho mấy người là chỉ có anh đây hoạt bát nhanh nhẹn đến trước, để Atobe nghe được không biết sẽ có chuyện gì... Ah? Tóc giả? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú Mèo Nhỏ Ở Seigaku (PoT fanfic-AllRyoma)
DiversosVăn án: Inui tạo ra một loại nước giải khát mới và dụ Ryoma làm chuột bạch. "Inui-senpai!!! Giờ em phải làm sao??" Cậu nhóc tóc xanh rêu mắt ngập nước dương lên ấm ức nhìn cả đội, tay cố che đi hai cái tai mèo trên đầu cùng cái đuôi nhỏ đang ngoe...