Kevin hiện tại cực kì phấn khích
Ở bên Mỹ cậu chơi game Nhật hay có mấy con yokai, akayashi các thứ
Mà mấy con hồ ly với cả mèo mà biến hình người lúc nào cũng tạo hình cực kì lung linh. Vốn cảm thấy trí tưởng tượng của người Nhật thiệt là phong phú, hôm nay cậu mới thấy tận mắt nha
Ai mà ngờ Echizen Ryoma, tiểu vương tử của giới tennis thiếu niên lại chính là một con yokai loại mèo chứ!
Phải biết phản ứng đầu tiên của Kevin lúc mới nhìn thấy Ryoma cùng đôi tai mèo không phải là sợ hãi mà là....
OMG!!! So cute!!!
Hiện tại, Ryoma đeo tạp dề ở trong bếp chiên trứng.
Thông cảm, chúng ta tiểu miêu chỉ biết làm trứng bảy món. Bạn mong đợi gì ở người trong đầu toàn tennis, ponta với Karupin? :))
Nhưng sự thiếu hụt này cũng không kéo Kevin ra khỏi ảo tưởng tốt đẹp của bản thân. Bây giờ trong đầu cậu ta đang cảm thấy hai bọn họ giống như một cặp vợ chồng kiểu mẫu. Cậu thấy giống một người chồng ngồi đọc báo chờ vợ nấu ăn.
Mặc dù cậu còn để nguyên cái valy kế bên chưa đi cất, nhưng Kevin Quyết định việc đó có thể để sau, không phải ngày nào cũng có thể thấy một Ryoma với tai và đuôi mèo đeo tạp dề mà nấu ăn đúng không?
Đang nấu, Ryoma nghe thấy Kevin ôm tờ báo cười khúc khích thì vô cùng cảm thấy kì quái. Cậu ta đọc cái gì trên báo mà cười dữ vậy? Ủa mà cậu ta học đọc tiếng Nhật từ hồi nào?
"Cơm chiên trứng của cậu." Ryoma bưng đĩa cơm chiên phủ trứng đặt trước mặt Kevin
Dù là cậu không biết nhiều món ăn, nhưng mà phải nói, tay nghề làm các món trứng của cậu là đỉnh cấp. Kevin mắt sáng lên nhìn chằm chằm đĩa thức ăn.
"Eh? Không có vẽ tương hình trái tim cho tớ sao?"
"Mada mada dane, cậu thích thì tự mà làm."
Ryoma kiêu ngạo liếc cậu bạn một cái, tay cầm chén cơm nhỏ đem khỏi, đi cho Karupin ăn rồi.
"Nhỏ mọn." Kevin bĩu môi, chờ Ryoma đi khỏi liền lấy muỗng, chuẩn bị ăn.
Nhưng mà cậu chợt lóe lên một ý tưởng.
Kevin vớ lấy chai tương cà, cẩn thận vẽ. Làm xong, cậu cười khúc khích chụp ảnh lại, đăng lên twitter của bản thân
______________________________________
Kevin Smith ✔
@Valiant_heroI am at Japan right now~
Our little prince, Ryoma Echizen has made this dish for me!
So happy~
(Hiện tại tôi đang ở Nhật Bản~
Chúng ta tiểu vương tử đã làm món này cho tôi đó!
Thật hạnh phúc~)
@Ryoma's_handmade_food
@I_am_so_loved
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú Mèo Nhỏ Ở Seigaku (PoT fanfic-AllRyoma)
AcakVăn án: Inui tạo ra một loại nước giải khát mới và dụ Ryoma làm chuột bạch. "Inui-senpai!!! Giờ em phải làm sao??" Cậu nhóc tóc xanh rêu mắt ngập nước dương lên ấm ức nhìn cả đội, tay cố che đi hai cái tai mèo trên đầu cùng cái đuôi nhỏ đang ngoe...