10

6.4K 453 51
                                    

Ryoma hôm nay đến clb trễ vì tới lượt làm trực nhật. Đang từ từ đi về phía sân tennis, cậu phát hiện một người đang đứng ngơ ngác gần đó

"Đầu rong biển?! Anh làm gì ở đây? " Ryoma nhướng mày nhìn người trước mặt

"Anh... Đế...Đến để dò thám! " Kirihara Akaya lúng túng trả lời

"Khỏi chém, lại đi xe buýt quá chuyến chứ gì? " Ryoma không chút nể tình vạch trần người trước mặt "Mada mada dane!"

"Ai.. Ai đi xe buýt quá chuyến? Đừng có đoán mò, nhóc con!" Kirihara đỏ mặt cãi lại

"Vậy a?" Ryoma dựa lưng vào hàng rào sắt, hướng về bụi cây bên cạnh " Yanagi-senpai, Kirihara là đến dò thám sao?"

"100% không có nha Echizen-kun!" Yanagi thò đầu ra khiến Kirihara giật mình sợ chết khiếp "95% là lấy cớ đến thăm em, 5% là đi nhầm xe buýt. "

"Yanagi-senpai... Em chỉ thuận miệng hỏi. Anh lại thật thà trả lời như thế ảnh hưởng tình đồng đội lắm biết không? " Ryoma hắc tuyến đầy đầu lầm bầm "Cái gì mà thăm em? Cũng không phải là lâu rồi không gặp, bọn em cũng không có thân đến vậy ."

Ryoma nhìn Kirihara bộ dáng đáng thương như vậy liền có chút đồng tình, xem ra bị senpai đả kích không phải một mình trường cậu.

"Ah, anh chỉ nói thật. " Yanagi mỉm cười vô tội đáp ,lòng nghĩ thầm

Akaya ủy khuất vậy còn không phải là do Echizen nói hai người không thân sao? Phải ghi lại số liệu.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

"Kirihara, anh không về huấn luyện hay sao? Đội phó của các anh sẽ để yên à? "

Đã hoàn thành phần huấn luyện của mình, Ryoma định đi ra ngồi nghỉ một lát rồi thu xếp đồ đạc. Vừa thấy Kirihara vẫn đứng ngoài xem, cậu lên tiếng thắc mắc

"Hôm nay mọi người đi thăm bệnh đội trưởng nên nghỉ tập. " Kirihara trả lời

"Eh? Yukimura-senpai ở bệnh viện? " Ryoma nhướng mày

Thật là... Hồng nhan bạc mệnh, Yukimura-senpai đẹp người đẹp nết vậy mà cứ bệnh hoạn hoài...

"Đừng lo, chỉ là bị cảm nên đến truyền nước biển thôi. " Thấy vẻ lo lắng thoáng lên trong đôi mắt hổ phách trong veo kia, Kirihara lập tức giải thích

"Vậy a... " Ryoma gật gù "Cũng không có nghĩ là anh có thể dính ở đây luôn nha! Mau đi làm việc của mình đi, đừng ảnh hưởng huấn luyện. "

Kirihara trợn tròn mắt nhìn Ryoma.

Khó khăn lắm Kirihara mới có thể có thời gian đến tìm Ryoma chơi. Vậy mà tên nhóc này không kiêng nể gì. Nói bọn họ không thân thì anh cũng nhịn, vì họ chỉ cùng nhau vài ngày ở trại tập huấn. Nhưng mà tiền bối vượt ngàn dặm xa xôi đến vừa gặp vài phút mà tên nhóc kia cư nhiên muốn đuổi người ?

Kirihara ủy khuất! Kirihara ấm ức! Kirihara muốn bạo phát!!!!

Liền chờ Ryoma thay đồ xong, vừa xách giỏ đi ra, đã bị người ta xốc ngược lên vai, bắt cóc.

Chú Mèo Nhỏ Ở Seigaku (PoT fanfic-AllRyoma)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ