13

5.1K 430 45
                                    

Ryoma gọi điện thoại báo cho mẹ mình rằng sẽ có người đến ở nhờ vài ngày, sau đó cùng Kintaro tay xách nách mang một đống hành lý trở về nhà

"Koshimae! Chúng ta thật lâu rồi chưa cùng đánh tennis! Tối nay đánh một trận chứ? "

"Không muốn! "Ryoma thẳng thừng cự tuyệt "Đội trưởng bảo phải nghỉ ngơi cho trận đấu tập ngày mai. "

"Eh? Từ khi nào cậu nghe lời anh trai mặt lạnh đó dữ vậy? " Kintaro bất mãn "Lâu lâu mới gặp, đánh một trận thì sao chứ? Koshimae~ tớ muốn chơi tennis!!"

Trên đường về, Kintaro vẫn kêu gào đòi đánh tennis còn Ryoma suốt một đường cự tuyệt.

"Thế này đi, nếu cậu thắng bố , hoặc anh trai tớ. Tớ sẽ cùng cậu đánh tennis." Ryoma bóp trán.

Cậu không giỏi đối xử với trẻ con, nhất là những đứa đã lớn xác vẫn còn có tâm hồn trẻ con như Kintaro.

Bác tài xế ngồi đằng trước nghe bọn nhóc nói chuyện giữ vững trầm mặc. Dù trong lòng quét qua từng lớp thắc mắc

Bọn nó là ai? Bọn nó quan hệ gì? Làm sao mà nghe nói chuyện như luận võ chọn rể như thế? Không phải là đang bàn một ván tennis thôi sao??!

Dù sao thì có những thứ nghĩ đến cũng nên để trong lòng, không nên nói ra.

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

"Cái gì?Chibisuke chuẩn bị dẫn bạn trai về nhà??! " Nghe mẹ mình nói chuyện, Ryoga sửng sốt

"Ừ, nó bảo cậu bạn kia muốn ở nhà mình mấy hôm. " Mẹ của Ryoma-Rinko thì vô cùng phấn khích khi lần đầu tiên tiểu bảo bối nhà mình dẫn bạn về nhà "Ah, phải làm một bữa cơm chào mừng ! Nanako! Hai chúng ta nấu một bữa thật ngon nào! "

"Không được! Con trai tui phải gả cho thằng khác?? Tui không chấp nhận!! " Nanjiro thì lửa giận phừng phừng ra trước nhà canh xem thằng nhãi nào muốn cướp con cưng của mình.

Bình thường ở nhà hay chọc ghẹo là thế nhưng mà Nanjiro chính là đem Ryoma xem như bảo bối trong nhà, làm sao có thể dễ dàng để một cái người xa lạ đem cậu đi!

Thế là Nanjiro cùng Ryoga sát khí bừng bừng ngồi trước cửa nhà

Vài phút sau...

"Hai người làm cái gì vậy? " Ryoma vừa vào cổng thấy bố và anh mình ngồi chình ình ngoài cửa liền nhíu mày "Đọc sách cấm bị mẹ đuổi ra khỏi nhà? "

"Thiếu niên!!! Mau nói cho cha con nghe! Chuyện này xảy ra từ lúc nào? " Thấy Ryoma đã về, Nanjiro liền nhào tới nắm lấy vai cậu mà lắc "Là thằng nào nhân lúc ta không chú ý đem con bẻ cong?"

"Hả? " Ryoma một mặt mộng bức

"Chibisuke! Nghe nói nhóc dẫn bạn trai về nhà! Có phải thật không? Thằng đó là thằng nào? "Ryoga cũng xen vào

"Bạn trai? Anh là nói Kintaro? " Ryoma nhướng mày

Nhận được cái gật đầu của họ, mặt Ryoma càng đen hơn

"Hai người bị sảng? Tụi này có một cái thuần khiết quan hệ hữu nghị giữa hai thằng con trai, gọi tắt là bạn thân. "

Chú Mèo Nhỏ Ở Seigaku (PoT fanfic-AllRyoma)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ