16

4.5K 383 43
                                    

Ngay sau trận đấu, Ryoga níu Ryoma lại

"Chibisuke! Vụ bịt mắt là thế nào? Đừng có lấy lí do luyện tuyệt chiêu, anh không tin đâu!"

Đưa cho cậu chai nước chuẩn bị sẵn để tránh bi kịch Inui's juice, Ryoga lo lắng hỏi nhỏ.

"Cái này...." Ryoma liếc mắt lại thấy có người sắp tới gần "Mada mada dane, về nhà sẽ nói cho anh biết."

"Chibisuke!"

Ryoma tất nhiên là bơ đẹp anh trai mình, cậu tiến đến cùng đội trưởng Shitenhoji chào hỏi.

"Echizen-kun, sự linh động của em làm anh khá bất ngờ đó. Xem Kin-chan không kịp trở tay luôn." Shiraishi mỉm cười cảm thán

"Mada mada dane, Shiraishi-san sẽ cùng đội trưởng thi đấu sao?" Ryoma mắt to chớp động nhìn người trước mặt, khóe miệng hơi nhếch lên "Cố lên nhé, đội trưởng bây giờ rất lợi hại đó."

Ryoma vỗ vai Shiraishi sau đó tiến ra băng ghế định cùng Inui bàn bạc. Shiraishi thì vẫn một chỗ bất động.

Lát sau anh ta hưng phấn mỉm cười, hướng về phía Ryoma phất tay.

"Ah...Ecstasy! Anh sẽ ra hết sức không để em thất vọng đâu, Echizen!"

Ryoma ngẩng lên nhìn một chút, phất tay đáp trả. Vài phút sau, cậu cùng Inui bị bao phủ dưới một bóng đen

Ngẩng đầu liền thấy Tezuka đội trưởng đại nhân khí lạnh lan tỏa, ánh mắt nhìn thẳng vào Ryoma.

Ryoma ngẩng lên, dụi mắt. Mắt cậu chắc bị sao rồi...sao lại có thể nhìn ra Tezuka có chút ủy khuất? Ryoma nghi hoặc nhìn Inui, người này chỉnh kính cười không nói.

"Đội trưởng? Có chuyện gì vậy ?" Ryoma đành phải hỏi thẳng.

Tezuka nhưng là vẫn im lặng, nhìn Ryoma chằm chằm. Bây giờ nhìn có chút ai oán?

Ryoma bóp trán, có lẽ cái Inui's juice kia bắt đầu ảnh hưởng đến thần kinh của cậu rồi. Toàn nhìn thấy linh tinh.

Đứng ở một bên nhìn hai người bốn mắt nhìn nhau, Fuji mỉm cười quỷ dị.

"Tezuka a Tezuka~ Muốn gì liền phải tận miệng nói ra nha! Echizen không biết đọc tâm thuật đâu!" Anh lên tiếng trêu chọc , tâm biết rõ Tezuka không dám mở miệng

"Đúng rồi, em không có thành tinh như ai kia mà biết đọc suy nghĩ. "

Ryoma lầm bầm, bị Fuji nhìn một cái liền im lặng, ngoan ngoãn đối mắt với Tezuka.

Họ trừng nhau cả gần 2 phút, cuối cùng Oishi nhìn không nổi nữa tiến tới.

"Tezuka, tới trận của cậu rồi kìa."

Oishi vỗ vai đội trưởng, chỉ ra sân bóng. Shiraishi đã ở ngoài đó chờ sẵn

"Ừ."

Tezuka cuối cùng bất lực quay đi, hơi lạnh tỏa ra thật nhiều, bóng lưng nhìn hiu quạnh đáng thương thật sự.

"Đội trưởng cố lên!" Ryoma lúc này thoát khỏi ánh nhìn kia thì thở phào hướng Tezuka cổ vũ

Tức thì cảm giác như là mùa xuân đến, băng tan chảy, ánh nắng ấm áp chiếu xuống. Cả sân tập như ấm hẳn lên. Tezuka mặt vẫn lãnh đạm quay lại gật đầu với Ryoma, nhưng mà nền xung quanh toàn là hoa nhỏ tung bay.

Chú Mèo Nhỏ Ở Seigaku (PoT fanfic-AllRyoma)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ