FOREVER...WHATEVER

5 0 0
                                    

paano kung yong lalake na una mong minahal  ay may nagugustuhan ng iba .

siya ang first boyfriend ko firstlove first kiss first hug first and everything yong relasyon na iningatan mo sobra dahil sa sobrang mahal na mahal mo sya . yong ang sweet nyo bago sya umalis nag ibang bansa at kahit malayo na ganun padin sa isat isa pero nung nagkita na ulit para bang naramdaman mo na kulang kulang ka sa pansin niya kasi busy sya sa iba .

paano kung isang araw bigla nlng mawala yong taong sobrang mahal mo.

what if isang araw paggising mo wala na syang feelings sayo.

paano maging masaya ng mag isa kung nasanay kana na palagi mo syang kasama.

paano mo susubukan gawin yong mga araw araw na ginagawa nyong dalawa na ngaun ay ikaw nalng mag isa

paano paano paano.

yong relasyon na iniingatan mo eh bigla nlng mawawala yong sweetness na dati ay parang lalangamin na tas bigla nlng mang aasim . yong kahit na malayo sya ang sweet padin nya na akala mo wala syang ginagawang masama yon pala ay naglilibang ng iba.

yong akala mo na forever mo na pero bigla nlng mabubura

yong ipaparamdam nya sayo na wala na syang gana sobrang sakit diba . araw araw nyang sinusubukan na lumayo sayo kahit na ramdam mo na may iba na sa kanya

nagiging matapang ka padin alamin yong bagay na gusto mong malaman kahit na nakikita mo na.

tas alam mo na niloloko ka pero bakit ganun . yong sabi nila na iwan na pag niloko bat di natin magawa yon kasi sobrang nagmamahal tayo minsan nakakalimutan mo na tignan yong sarile mo dahil sa sobrang pagmamamhal at alaga mo sa kanya .

isang beses na niloko uulit pa uulit at inulit pa . nagpapakatanga na ba ang tawag sa ganun . hindi ba pwede na sobrang mahal mo lang sya at iniingatan mo yong pagsasama nyo .

kahit/.......

yong gusto mong ipaglaban sya pero sya mismo yong gumagawa ng paraan para lumayo ka nlng ang sakit diba

yong naniniwala ka sa mga sabi nya di na gagawin pa pero inuulit at ulit pa.

paano ka naman lalaban sa ganun kung sya mismo ayaw na.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 18, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

heart burnWhere stories live. Discover now