chap 16 : lễ hội luky và lời tỏ tình của shinichi

1.2K 37 1
                                    

Sáng hôm nay , lớp của shinichi và kaito sẽ được đến tỉnh sapporo ở Nhật . Những tia nắng sớm chiếu vào chiếc xe buýt đang chạy trên con đường đến sapporo . Hôm nay , trời khá hơn bình thường , nên mọi học sinh phải mặc áo ấm cho đỡ lạnh của tháng hai . Vì chuyến đi còn dài nên cô giáo jodie đã phát bánh để ăn vì còn một khoảng đường dài . Đến buổi trưa , mới có thể đến nơi , bây giờ mặt trời chỉ mới thức dậy sau màn mây trắng tinh cho sự tinh khiết .

Chuyến xe buýt của lớp Kaito và aoko cũng vừa được đậu xe xuống . Các học viên chạy ra , nhìn xung quanh thật rộng lớn , hoà mình vào thế giới của thiên nhiên đây . Vài đàn bướm đủ màu bay qua lại tìm những bông hoa . Tiếng nước chảy là bản nhạc rất hay . Tiếng cá quẩy đuổi là bản tình ca của chúng . Tiếng nước chảy xiết qua dòng sông , trong lành .
Shinichi : tiếc là hôm nay shiho không chịu đi , cả kazuha và heiji

Cậu nhìn theo những đàn cá chép bay qua dòng suối nhỏ để bơi ra biển hoặc sông , hay những chú cá lạc đàn đang tìm lại bố mẹ chúng . Những cây tre chạm vào nhau tạo ra âm thanh của hoà bình . Lớp của kaito cũng vừa đến sau shinichi , aoko rất ngạc nhiên với vẻ đẹp độc đáo của nơi này. Bỗng một chú bướm trắng đậu lên mái tóc của ran . Các bạn nhìn chú bướm thật đáng yêu và dễ thương . Một hồi , chú bướm bay đi . Hai nhóm học viên của hai lớp đến nhà nghỉ .

Mái nhà được làm bởi ngói sám được xây dựng trên kiểu truyền thống của nước Nhật Bản ngày xưa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mái nhà được làm bởi ngói sám được xây dựng trên kiểu truyền thống của nước Nhật Bản ngày xưa . Có vài cửa sổ để nhìn ra ngoài . Vào tháng 2 , thời tiết ở đây rất lạnh có thể nói giống như mùa giáng sinh vậy . Vừa vào , ai cũng lạnh xương sống dù có mặc bao nhiêu áo ấm .

Một cô gái nước Nhật Bản trẻ tuổi . Bước ra vào mọi người , cô có mái tóc đen , mặc áo thun trắng và quần jean sám . Mời mọi học viên vào . Trong nhà rất thoải mái và mát mẻ nhưng vào tháng 2 thì không . Mọi người ngồi xung quanh 3 chiếc lò sưởi ấm , ran và aoko cũng rất lạnh đến mức phải hắt xì liên tục .

Nhưng shinichi và kaito thì không lạnh mà ra ngoài tập trượt tuyết . Trời bắt đầu tối dần , tất cả nhân viên đã chuẩn bị xong những người tuyết . Học viên bây giờ bỗng thấy ấm lên chẳng lẽ nó là sự hồi hộp sao . Bắt đầu , cô giáo dạy tiếng anh cô jodie sẽ mở một cuộc thi đặc biệt là khiêu vũ trên tuyết . Mỗi bạn sẽ chọn ra một nữ và một nam để bắt cặp rồi nhảy , ai bị té xuống thì coi như cặp đó thua . Ai có thể khiêu vũ đến phút cuối thì chiến thắng
Ran : mình thật hồi hộp
Aoko : nhưng mình không giỏi trượt tuyết .

Kaito : mình sẽ chỉ cho cậu .
Đã đến 7 giờ tối , các học viên đã mặc trang phục và chọn bạn nhảy xong . Chuẩn bị sẵn sàng , hai tiếng súng vang lên báo hiệu cho các cặp đôi bắt đầu . Đầu tiên các học viên lớp của shinichi lên đầu tiên . Ran và shinichi rất ăn ý với nhau , còn những bạn khác thì dần dần bị té .
Shinichi : ran ... mình thích cậu
Ran : shinichi. ..
Vậy là cặp đôi ran vs shinichi chiến thắng . Còn lớp kaito , aoko

Aoko suýt bị ngã xuống nhưng may là cậu đỡ được làm ba giám khảo rất ấn tượng với cặp đôi này . Vậy màn trình diễn kết thúc ran , shinichi đứng thứ nhất còn aoko và kaito đứng thứ hai .

Ngày hôm sau , hai lớp phải về . Chắc chắn cảm xúc về cuộc thi này không bao giờ bị lãng quên trong thời gian .

( shinran ), ( Heikaz ) , ( Kaiao ), ( Makson ) Love Forever And Only OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ