chap 26 : pizza khổng lồ và lời tỏ tình trong bão tuyết

722 25 0
                                    

Nhà kuroba , kaito đang ngủ rất say trên chiếc giường của mình . Bên ngoài cửa sổ , các chú chim đang hót líu lo trên bầu trời xanh dương của sự tinh khiết và trong sáng . Chiếc đồng hồ báo thức đang reo lên liên hồi khắp cân phòng cậu . Aoko đang gõ cửa nhà cậu nhưng không ai trả lời . Sự kiên nhẫn chờ đợi của cô có giới hạn , cô phá cửa bước vội cơn thịnh nộ như núi lửa phun trào của cô cũng làm kaito dậy ngay lập tức . Cô kéo tay kaito đi ra ngoài , kaito thì vẫn còn say ngủ , đôi mắt thì lim dim vì cậu đã thức khuya để làm bài hát về nhà của mình vào hôm qua . Hình như , cậu đã quên đi hôm nay là ngày rất đặc biệt , lớp của cậu , lớp của shinichi , lớp của shiho sẽ đảm nhận việc làm bánh thập cẩm khổng lồ cho 25 vị khách mời tring đó có cả yoko , yusaku , eri , kogoro ,... . Aoko lôi cậu đến chiếc xe buýt của lớp để đến địa điểm gần núi tuyết của tỉnh hokkaido .

Cô vào chỗ ngồi của mình . Chiếc xe đang chuẩn bị khởi hành đi đến hokkaido thì heiji và kazuha đang leo lên xe vì cậu vô tình quên hôm nay là ngày gì còn kazuha vì nhắc nhở heiji nên đến trễ . Bên ngoài cửa sổ của xe buýt của lớp , ran nhìn thấy những đàn bướm đang bay qua người cô một cách dịu dàng của một hơi ấm . Hôm nay makoto và sonoko bị cảm cùng một lúc nên lớp của shinichi thiếu người phụ bếp .

Ran : * không biết có đủ thời gian quy định không ? *

Trong lòng cô lúc này đang cháy lên một ngọn lửa nhiệt huyết cho cuộc thi làm bánh của cả ba lớp . Nhưng cũng có vài phần cô hơi lo lắng cho mọi người đang thiếu mất một người . Sau nhiều giờ băng qua rừng rậm ,vượt qua núi xuyên qua gió mùa tây nam .

Đến bây giờ , kaito mới tỉnh dậy . Cậu vẫn ngơ ngác nhìn xung quanh , tại sao mình lại ở trên xe . Sau hai giờ , chiếc xe buýt đến đến khu nghỉ mát nổi tiếng ở núi tuyết này , còn được phục vụ những món ăn ngon ở hokkaido ; những phòng ngủ thượng hạng và suối nước nóng có thể nhìn thấy đỉnh núi tuyết này .

Mọi học viên đang chuẩn bị nguyên liệu cho chiếc bánh pizza khổng lồ này . Heiji đang phụ làm với mọi người , ran thì giúp dọn đĩa chén trên bàn , kazuha giúp làm bọt chiên bánh pizza , aoko và kaito đang giúp mang những nguyên liệu từ xe vào . Lớp của shiho cũng giúp một tay vì nếu cuộc thi này ba lớp chiến thắng thì lớp của shiho sẽ được cộng thêm bốn điểm vào lớp cô . Những lá vàng đã bắt đầu rơi xuống đất ,  còn vài lá vàng tinh nghịch vòng tròn rồi mới rơi xuống . Ánh mặt trời đang chiếu sáng cả sân như ngọn lửa nhiệt huyết được thắp sáng tinh thần , một ngọn lửa sẽ không bị dập tắt trong con tim . Shinichi cũng không ngoài lệ , trong lòng có một sức hút cho công việc chỉ huy này một cách kỳ lạ vì  thường thường cậu hay được nhận công việc này nhưng nó rất buồn chán còn hôm nay nó trở nên thú vị lạ thường. 

Shiho cảm thấy một cảm xúc đang tràn ngập năng lượng cho cuộc thi này . Một âm nhạc đã được ngân lên trong không khí của sự quyết tâm chiến thắng . Nhưng nguyên liệu cần thì hết , nên kaito lên núi tuyết nghe nói trên đó có thứ cậu cần tìm , aoko cũng rất lo lắng cho cậu nên quyết định đi theo giúp đỡ cho cậu . Dự báo thời tiết nói rằng : đêm nay ở vùng hokkkaido phải chịu một cơn bão tuyết đông nam khá to . Shinichi không nhìn thấy kaito và aoko đâu cả nên bắt đầu nghi ngờ rằng hai người họ đã lên núi tuyết .  bây giờ chỉ còn có hai tiếng thì khách mời sẽ đến nhưng không thể bỏ mặc kaito và aoko trong cơn bão tuyết . Nhóm của shinichi tình nguyện đi tìm kiếm kaito và aoko trở về trước khách mời đến , trong khi đó kaito đang tìm kiếm thì cơn bão tuyết xuất hiện làm cuộc tìm phải dừng lại . Hai người núp trong hanh động gần đó . Aoko rất sợ hãi nếu mọi người không đến cứu , kaito dùng các cây củi khô để đốt lửa sưởi ấm . Aoko rất lạnh và sợ , kaito có thể cảm nhận thấy cô đang dần yếu . Cậu khá đỏ mặt nhưng không còn cách nào khác nên cậu đành aoko vào lòng trong khi đó nhóm của shinichi tìm khắp nơi .

Kazuha : mình đã tìm rất lâu nhưng không thấy

Shinichi nhìn thấy vài bước chân đi về phía đông có thể là hai người . Suy ra có thể là kaito và aoko nhưng ran lại không tin có khả năng là một nhóm người đi phám hiểm . Shinichi nói nhưng trong thời tiết khắc nghiệt này chắc chắn không ai dám liều lĩnh đến thế và dấu giày rất giống dấu giày của aoko . Ở đó , họ còn thấy một ký hiệu x , ran nhớ lại việc kaito lúc nhỏ từng đi lạc trong rừng cùng aoko nên cậu đã viết lên ký hiệu . Kaito đang kể cho aoko nghe về việc đi lạc trong rừng lúc cậu mới sáu tuổi thôi , nên kêu aoko đừng mất hi vọng .

Kaito: nhưng cũng thể chúng ta sẽ không thoát được hố tử thần . Trước khi chết tớ muốn nói với cậu rằng rất thích..  cậu .

Aoko nhìn kaito một lúc rồi thiếp đi lúc nao cũng chẳng biết
Nhóm shinichi đã tìm thấy kaito và aoko . Cuộc thi diễn ra thật suôn sẻ và thuận lợi , các vị khách rất hài lòng về chiếc bánh pizza của ba lớp .

( shinran ), ( Heikaz ) , ( Kaiao ), ( Makson ) Love Forever And Only OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ