chap 19 : thế giới trái ngược ( phần 2 )

794 27 0
                                    

Cuối cùng nhóm của shinichi cũng đã hoà mình vào thế giới này nhưng còn một người đang lo lắng về điều gì đó bí mật không cho ai biết . Kaito cứ buồn rầu nhìn lên bầu trời xanh thẫm kia , có lẽ chỉ có bầu trời là không bị thay đổi bởi thế giới này . Aoko rất lo cho cậu rằng sẽ bị bệnh mất .

Bỗng nhìn thấy một cậu thiếu niên đang chạy trốn khỏi ngự lâm quân của hoàng gia  đang truy đuổi cậu và ho to phải bắt sống được cậu . Sonokoru cảm thấy rất lo lắng cho cậu thiếu niên đó . Cô liền xông ra tấn công bọn lính bằng những chiêu thức judo , kiếm đạo và akido .

Shinichi : cậu ấy còn đáng sợ hơn cả ran . Nếu đó là ran chính đó là những ngày địa ngục .

Cậu thiếu niên hơi thở gấp gáp của cậu như đã chạy rất lâu . Tiếng bụng cậu đã kêu vang lên , cậu đỏ mặt vì điều đó . Shihoru rủ cậu và các bạn về nhà mình

Ngôi nhà khá đơn giản nhưng rất đẹp mắt và tao nhã

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngôi nhà khá đơn giản nhưng rất đẹp mắt và tao nhã . Những bông hoa anh đào ở thế giới này đều nở vào mùa đông khác ở thế giới của shinichi . Shihoru và sonokoru đang dọn cơm nước ra mời mọi người . Kaito ngồi nhìn vào một điểm vô định , aoko đến hỏi cậu có sao không .

Kaito : mình không sao , chỉ nghĩ khi được gặp mình trái ngược với thế giới này sẽ có tính cách ra sao

Những lời nói dối có thể lừa được bất cứ ai nhưng không lừa được đôi mắt của cô nhưng cô chỉ im lặng vì muốn cậu nói ra điều bí mật đó cho cô nghe . Ăn cơm trưa xong , sonokoru và shihoru bắt đầu bắt cậu trai bí ẩn .

Sonokoru : vậy cậu là ai ? Từ đâu đến .
- tôi tên là kudoki shinichiru

Kaito : có vẻ thú vị đấy
Shinichiru kể rằng cậu là đại hoàng tử của vương quốc bản nhật này . Cha của cậu là đức vua vương quốc này , nơi này từ thượng vượng cho đến khi nam tước xuất hiện , ông ta đã làm mọi thứ thay đổi . Cho đến khi cha cậu biết thì đã quá trễ , hắn đã bắt cha và mẹ cậu rồi kêu cậu vá em trai sinh đôi của cậu phải tạo ra những cỗ máy hủy diệt trong truyền thuyết xa xưa . Từ thời cổ đại , vương quốc như đã từng rất bình yên cho đến khi người dân ở đây biết chiến tranh làm cho sự hỗn loạn tiếp diễn , họ dùng trí thông minh làm ra những cỗ máy có khả năng mang vương quốc đến bờ diệt vong chỉ trong một đòn .

Shinichi và kaito thắc mắc rằng em trai sinh đôi của cậu là ai , shinichi nhớ mình không có em trai nào .

Shinichiru là chàng trai khá nhút nhát như con gái , không dũng cảm , hậu đậu , vụng về làm gì cũng không xong . Ngoại hình giống shinichi như cậu rất giỏi lấy lòng con gái , nói dối . Cậu rất bề bộn , bê tha rất giỏi tất cả các môn thể thao ngoài trừ bóng đá , cậu rất dơ . Luôn phạm quy và ra khỏi đội , ngoài ra cậu cũng giỏi âm nhạc trừ violong và thay thế bằng piano cậu khá về môn đó . Mọi người thường gọi cậu thiên tài âm nhạc và cậu được bốn chiếc huy chương vàng . Cậu là người được công chúa nước Pháp chọn làm phò mã của cô moriki ranru .

Trong một hồi tranh cãi shinichi đã thua và phải hỏi câu này với shinichiru .
Shinichi : xin hỏi cậu ... em trai cậu thế nào .

Em trai cậu là kaitoru kurobaki . Cậu bé 16 tuổi , tính cách lạnh lùng , ít nói , trầm tính , thích im lặng , lúc nào cũng làm mọi người tức giận lên . Cậu rất dơ tệ trong việc ảo thuật của mình và trò hài hước . Cậu được đính hôn từ nhỏ với tiểu thư đài các của gia tộc nakamori , bậc thầy của phép thuật aokoru . Nhưng người như băng và lửa , lúc nào cũng cãi nhau dù là việc nhỏ . Cậu đang bị bắt nhốt trong lâu dài linh thiêng để chế tạo cỗ máy ấy .

Cậu nhìn kaito như đang nhìn em trai ruột của cậu vì kaito rất giống người đó . Chỉ khác vài điều là kaito giỏi ảo thuật , hài hước , cái mỉm cười của cậu có thể làm cô gái ngất ngây  còn kaitoru rất ít cười , điểm quyết định chính là cậu và aoko luôn sát cánh bên nhau mọi lúc luôn là người cổ tinh thần cho kaito .

Không để mất thời gian , mọi người bắt đầu lên kế hoạch tác chiến cho trận chiến trên không của họ . Gia tộc nakamori và moriki cũng giúp một tay của cậu chiến thắng.  Trong ba giờ nghiên cứu và sự giúp đỡ của mọi người đã hoàn thành trước giờ định hướng . Đầu tiên , họ chia ra hai nhóm chiến đấu , một nhóm giải cứu con tin và nhóm còn lại khi nghe tín hiệu ngay lập tức khai chiến .

Nhóm thứ nhất gồm shinichiru , sonokoru , shinichi và ran , shiho vào lâu đài giải cứu mọi người và cả ranru và aokoru .
Nhóm thứ hai sonokoru , kaito  , aoko , sonoko , shihoru . Tấn công phía trên không .

Chap tiếp theo :
Sẽ là cuộc đại chiến giữa trên không lẫn bên dưới đất . Đội của shinichiru gặp khá nhiều rắc rối 
Đội của kaito cũng không ngoại lệ gì .

Sự thật luôn chiến thắng sự giả dối .

( shinran ), ( Heikaz ) , ( Kaiao ), ( Makson ) Love Forever And Only OneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ