Tiết học cuối cùng của tuần nay , nhóm của shinichi đang bình luận về chuyến phiêu lưu vào hành tinh ngược đời lần trước . Đến lúc này , heiji vẫn chưa hoàn toàn tin về câu chuyện đó lại có thật vì cậu chỉ nghĩ nó là truyền thuyết thôi . kaito nói rằng nhóm nên đi chơi tại bãi biển nổi danh nanki shirahama wakayama . Thị trấn shirahama , huyện Nishimura .
Sáng hôm sau , nhóm quyết định đi phương tiện xe ôtô có thể sẽ mất vài phút để đến đó . Đến 8g 21 phút nhóm đến bãi biển , đầu tiên nhóm chơi bóng chuyền bãi biển , ran ; shinichi cùng một đội . Cuộc chơi tiếp diễn giữa bốn đội chơi . Một con rùa biển đang quan sát nhóm của shinichi .
- cuối cùng họ đã đến , hi vọng đã đến với vương quốc !
Rồi nó lặn xuống sâu dưới biển xanh khiết . Nhóm của shinichi chẳng cảm thấy điều gì lạ xảy ra nhưng đây cũng là sự khởi đầu của một chuyến thám hiểm mới . Shiho đang bơi và tắm nắng , tia nắng đang nhảy múa theo gió mùa cùng vui chơi với biển lặng.
Đến trưa tại nhà hàng , yukiko đã bao hết hai bàn ăn và vài món ăn địa phương cho nhóm của shimichi . Họ chỉ cần đến đây là có thể ăn những món mà rất ít bán ở vùng tokyo .Ran : ngon thật nhỉ !
Kazuha : tuyệt vờiVà nhóm được ngủ trưa tại nhà nghỉ . Shinichi đang tiếp tục đọc vài tiểu thuyết , heiji đi tản bộ trên cát trắng , bước chân cậu như bước lên những đám mây trắng bay thật mịn màng . Shiho và kazuha đang chơi một ván chơi cờ vua , kazuha đang đi trước shiho hai điểm . Aoko và ran đang tận hưởng những giây phút giây hạnh phúc trong suối nước nóng của nhà nghỉ dưới ánh mặt trời thật không thể chê vào đâu .
Kaito ngồi trên bãi biển nhìn vào một điểm vô hình . Cậu lại nhớ lại lời tiên tri koizumi akako trước khi chuyến đi bắt đầu . Cô đã bói cho cậu một lá bài và nó nói rằng : " chuyến đi này sẽ mở ra một chuyến phiêu lưu khác đến bất ngờ . Cảm xúc của bạn lúc đó sẽ rất bất ngờ với điều bạn thấy và thú vị ." Cậu không hiểu rõ lắm về câu nói trong thẻ bài ấy . Cuối cùng nghĩa của nó là gì .
Không lẽ nó là một định mệnh không trách khỏi của nhóm sao . Câu nói xuất hiện trong tâm trí cậu vào lúc này . Nhưng cậu đã gạt bỏ những suy nghĩ vô căn cứ đó và nhìn về phía trước . Điều gì đến thì cuối cùng cũng sẽ đến đó là điều không ai biết trước để trách dù mình không muốn . Định mệnh cho phép mầu xảy ra vào đêm nay .
Khi đến chiều tối , cả nhóm cùng người dân địa phương đang đốt pháo hoa trên tay quanh đống lửa đang được đốt lên những tia hi vọng cho một ngày mới lên . Những tia sáng bảy màu đang phát sáng từ pháo hoa tiếp tục chiếu sáng . Trong khi mọi người đang chơi cùng nhau thì ran đi bộ dọc theo bãi biển . Bỗng nhiên một làn sương mù mịt xuất hiện xung quanh ran , một bóng của một cô gái xuất hiện trước mặt cô .
Ran : bạn là... ?
Đến nửa đêm , nhóm của shinichi mới về nhà nghỉ nhưng một điều kỳ lạ rằng ran vẫn chưa trở về . Cả nhóm lo lắng cho cô rất nhiều . Nên chia nhau tìm kiếm khắp nơi những nơi cô thường đến nhưng tất cả đều không thấy thì một con tàu ngầm từ sâu dưới biển nổi lên mặt nước biển .
Shinichi : cái gì vậy ?
Kaito : có vẻ nó đã bắt đầu ...Một cô gái xuất hiện mặc chiếc loại áo dành cho người tập thể dục dụng cụ nhưng bên dưới áo có chiếc tấm vải banh ra hai bên áo khá mỏng . Trên áo màu hồng , một tấm vải cứng rắn được choàng qua hai bên vai .
Cô nói rằng biết ran ở đâu , sẽ đưa họ đến gặp ran và có chuyện nhờ họ chỉ có họ mới được . Và cho nhóm mặc trang phục giống cô gái ấy nhưng con trai thì mặc hơi khác mặc chiếc váy trắng ngắn một tấm vải cứng được buột giữa . Trên thì mặc áo sám và một tấm vải cứng được choàng hai bên vai . Nhưng cả nhóm chẳng hiểu chuyện gì xảy ra . Tại sao lại mặc trang phục kỳ lạ này .
Con tàu ngầm chìm dần xuống đại dương . Những đàn cá bơi qua con tàu . Vài con bạch tuộc xuất hiện từng con bơi trong nước . Các rậm săn hô đủ màu đang đu đưa trong nước . Shinichi thắc mắc tại sao đã đi rất sâu tại sao không thấy tối . Cô gái nói vì trang phục nhóm mặc có khả năng làm người mang có thể thấy rõ dưới biển và thích ứng với các môi trường dưới biển hay trên cạn , vũ trụ , không trọng lực ,...
BẠN ĐANG ĐỌC
( shinran ), ( Heikaz ) , ( Kaiao ), ( Makson ) Love Forever And Only One
RomanceTên khác : tình yêu mãi mãi và chỉ có một Tình yêu chỉ đến với những người vẫn còn niềm tin khi đã từng bị thất vọng . Nó chỉ đến với những người vẫn còn muốn yêu khi họ đã từng bị tổn thương . Chỉ cần một thời gian một phút thì bạn đã có thể cảm...