Blue's POV
What the fck does Lorenz thinking? Ugh! I looked at him like it's his last day on earth. This fcker, ugh! WHY THE FCK HE DID THAT?! I know this woman is having suspicious on us that's why I tried to remain calm and maintain my cool. But this two asshole beside me is really a pain in the ass.
Hindi ko namalayan na nakatitig na pala sa akin yong lampang babae, at ang mas hindi ko namalayan eh nang mamula ang mata ko. Ugh! This early morning, my body is totally weird. Whenever I'm close with this clumsy woman, my eyes turned into glowing red.
Yumuko ako dahil ayoko makita niyang namumula nanaman ang mata ko pero mukhang huli na ang lahat. Nakita niya na. Ugh! Hindi na ako magtataka kung isang araw malalaman niya na kung ano talaga kami.
"Hala, namula nanaman yong mata niya? Lagi siguro tong nakashabu? Buti hindi pa siya natotokhang."
What the hell?
I can't help myself but to smirk. Tsk. This clumsy woman in front of me is definitely weird.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sam's POV
Hala, namula nanaman yong mata niya? Lagi siguro tong nakashabu? Buti hindi pa siya natotokhang? Lagi na lang namumula yong mata niya. Wait! D-did he just smirk right now? Holy gracious! Nabuntis na yata ovaries ko. Waaaa! Bakit mas lalo siyang gwumapo nong nag smirk siya? At wait lang din! Bakit parang nahawa na ata ako kay Violet ng kalandian?!
Tatayo na dapat ako dahil itong itsura namin ngayon ay literal na awkward! Goodness! Tahimik lang kaming apat tapos si Violet eh halos mag fan girl na sa tatlong 'to kaya hindi ko na kinaya ang kahihiyan at aalis na ako.
*boogsh*
HOLY SIOPAO NA SUNOG! Aish! Bakit ngayon pa ako nadulas?! Bakit ngayon pa?! Bakit kung kailan kaharap ko sila?! Waaaaa! Ichecheck ko talaga mamaya kung may balat ako sa pwet. Ugh!
"Sorry miss ah? Hindi ko kasi napansin na dadaan ka pala. Sorry." Sabi nong babaeng pumatid sa akin. Oo, pumatid, hindi ako nadulas lang basta dahil may kung sinong peste ang pumatid sa akin.
Sinamaan ko siya ng tingin pero in the end nginitian ko lang ito. Ngiti na akala mo last day niya na sa mundo, "Okay lang miss." Aish, may araw ka din sa akin babae ka. Kala mo ang gaganda mo eh halos mukha ka ng clown sa make up mo. Tsk.
"Minsan talaga hindi ko alam kung sinasadya mo na yang pagiging lampa mo o sadyang lampa ka lang talaga."
Sino pa ba? Eh di ang lalaking mahilig akong tawaging lampa. Ugh! Wala ba siyang alam sa buhay niya kundi tawagin akong lampa? Kitang kita naman siguro na pinatid ako diba? PINATID! HINDI AKO LAMPA! Ugh! I'm pissed off.
BINABASA MO ANG
Me? In love with a Vampire?
VampireIf you want to fulfill you dreams peacefully and succesfully, PLEASE! Do not fall in love with a vampire. I REPEAT! DO NOT FALL IN LOVE WITH A VAMPIRE