Chapter 11 [ MOVING IN ]

27 2 0
                                    

"You're a... Y-you're a vampire."


Diretsyahang sabi ko dito. Hindi ko kayang tumingin sa mga mata niya kaya naman yumuko ako. He can read my mind, but me? I can't. What is he even thinking?


"Are you afraid?" natatakot nga ba ako?


"No, I'm not scared." sagot ko naman dito.


Lumapit siya sa akin pero nasa likuran ko na siya. Holy gracious! Anong gagawin niya?!


"Now, are you afraid?" kalmadong tanong niya pa din sa akin. Oh God!


"No, still, I'm not afraid with you." lakas loob na sagot ko dito.


Mas dinikit niya pa sa akin ang katawan niya at halos halikan niya na ang leeg ko. Oh God! Kakagatin niya ba ako? Shit, shit, shit!


"Should I cut your tongue?" Malamig na sabi nito sa'kin.


May nasabi ba akong mali? Hala shutang hopia leche plan! Oo nga pala! Puputulin niya daw ang dila ko pag nagmura pa ko! Aish! Wait?!


"Pwede ba Sullivan wag mo ngang basahin ang isipan ko!" singhal na sabi ko dito.


Ugh! Lagi niya sigurong binabasa ang isip ko? Goodness!  He's invading my privacy DUH!


"Tsk. Pag narinig kitang nagmura ulit, puputulin ko yang dila mo." Hala, seryoso ba siya? Agad kong tinakpan ang bibig ko dahil baka maputol na talaga.


Hindi pa ako natatapos sa pag iisip na baka putulin niya talaga ang dila ko ng dilaan niya naman ang leeg ko. Holy gshsjdjdjddjdj! Hindi niya ba alam na nakakaakit yang ginagawa niya?!


"So you're seduced." What the?!


"Going back to my question. Now? Are you afraid?" Sabi nito at dinilaan ang leeg ko. Shocks!


"No, alam kong hindi mo ko papatayin. I trust you." Inemphasize ko ang word na trust dahil alam kong hindi niya ako kayang saktan.


He even saved me last night from danger so I know he won't. Oo last night, alas tres na ng madaling araw ngayon! Ugh! Can he stop licking my neck?! Because yes I am! I am seduced! Oh God! Bakit biglang uminit dito?


Jusmiyo! Ganito ba ang mga bampira pag madaling araw? Malalandi?


"How could you trust a person even you just met him yesterday." Shemay! Ibig sabihin niya ba na papatayin niya ako?!


"And yes, I am more dangerous at 3 o'clock in the morning. Fck! Why do you smell so good.."


Hindi ako nagsalita at hinayaan ko lang siya na dilaan ang leeg ko at magsalita sa likuran ko. Geez! Bakit nahahawa na ako sa kalandian ni Violet? Remind me later na maligo ng holy water. Jusmiyo! This vampire is such a tease!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 24, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Me? In love with a Vampire?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon