[AYA'S POV]
Hay...thank god at natapos na rin yung 1st subject namin ..grabe sobraaaaaannggg boring...ansarap nga matulog eh, pinipigilan ko lang kasi terror yung teacher namin
....napakaboring din naman kasi nang subject nya history at yun naman yung first sub namin, kahit nga si chloe inayawan yun eh sobrang boring daw kasi .....but it doesn't mean na ayaw nyang pagaralan yun..
Lunch na namin kaya Nandito kami ngayon sa canteen sila kath na yung humanap ng upuan para sa aming lahat kasabay nya yung ibang girls habang si Chloe naman, as usuall nasa library. ..nakapila naman ako dito sa pinakalikod kasi madami pang nakapila.. pano ba naman kasi hindi dadami?!? pasingit sila ng pasingit...tss..banas!!!!im getting starving....!!!!
"Hi miss.." anong problema naman nito at nag' 'hi' sakin? tss..at tinapik pako sa likod ha? FC masyado ...close kami ha? Close?
"Problema mo?!!" Sabi ko sa kanya
"Porket ba nakipagusap sayo may problema na agad?" Abat!!! Pilosopo ah... bahala ka nga sa buhay mo!!! Tumutok na Lang ako sa harap.......ng biglang nagsalita ulit sya...."At alam mo ba? Yung ibang babae nakakandarapa makalapit lang sakin? Swerte mo nga at isang-
Jack villafuerte pa ang Lumapit sayo eh..""Wag mo kong isali sa mga babaeng nagkakandarapa sayo dahil ako? I will not be a stupid just because of you and another thing, is it lucky that Jack villafuerte will approach me first? Besides I didn't tell you to get near me right?"
Pambabasag ko sakanya kakainis kasi sabihin ba namang swerte ako kasi sya ang unang Lumapit sakin? Tss anong swerte dun?
"Antaray mo naman? MERON KA BA NGAYON HA!!! AYANNA EVANGELISTA?!!?? ANG TARAY MO KASI EH!!!"
AAAAHH!!!! Nakakainis ipagsigawan ba naman. Yun? Wala naman ako ngayon eh pero nakakahiya kasi ehhh!!.yan tuloy!!! tiningnan ko lahat ng nakapaligid samin at lahat sila nagpipigil ng tawa..argh!!! The hell!!!. Earth eat me now!!! As in now na!!!
Pumunta nalang ako doon sa may upuan namin.....Hindi nalang ako bumili ng pagkain namin...I can't stay there anymore. ."Oh! Anong nangyari sayo? Bat nakabusangot ka? Tsaka nasaan yung pagkain namin?" Sunod-Sunod na tanong ni joy
"Obvious ba? Pinagtripan lang naman ako nung mga lalaki na yun "tapos nginuso ko yung 6 lalaking nasa kabilang mesa....anim? Bat anim lang sila? Alam ko walo sila eh, nasaan yung dalawa? Eh bakit ko ba yun iniisip? Hay...
"Ah...oo nga narinig namin" sabi naman ni holly ....kabanas din tong mga to eh narinig pala pinaulit pa!!
"Eh yung pagkain?" Tanong ulit ni joy
"Sorry ah..diko na po kasi nakayanan pang magstay doon, kasi nga po pinagtripan ako kaya di po ako nakabili ng pagkain natin!"
Sarcastic na sabi ko kay joy.tss..pano kasi puro pagkain ang nasa isip
"Im starving.." angal naman ni yesha..
"Okay.. mamaya nalang tayo kumain, magta-time na kasi sa labas nalang tayo kumain mamaya okay? " sagot naman ni lea
"Okay..." sagot naming lahat
"Wait where's kath?" Tanong ko sakanila
"Ah nasa labas, magpapahangin daw sya mun angtagal mo kasi eh" sabi ni kate ..
Abat ako pa talaga ang sinisi nya ano?"Okay..tama na yan hanapin na natin si kath" sabi ni holly at tumayo na sa kinauupuan nya..and that was a sign para magsitayuan narin yung iba..
Ako naman, di nako tatayo nakatayo narin na naman ako eh.. nagsimula nakong maglakad at sumabay sa kanila pero hindi pa kami nakakalayo ng may biglang nanipa ng paa ko.............aray ah!!! Masakit yun ah!!! Hinarap ko nga yung nanipa sa akin..
BINABASA MO ANG
Gangster Ladies Meet The Playboy prince's. (On-going)
Teen FictionMerong walong gangsters na mga babaeng mag tra-transfer sa isang school na ang nag mamayari ay walong gangsters na lalaki May magaganap na deal sa pagitan ng bawat isa.....na magiging dahilan para mapalapit sila sa isat isa. Sa deal nayun kung sino...