[HOLLY'S POV]
Papunta ako ngayon sa HQ kung bakit? Hindi ko alam pinapupunta lang naman ako ni kuya art dito kasi may sasabihin daw sya. Nagda-drive na ako papunta sa HQ para tanungin si kuya art kung bakit nya ako binulabog tsk.. ang ganda na ng pahinga ko kanina ehh bulabugin ba naman ako? Tss..
Pagkadating ko dito binati agad ako ng mga guards tapos pumasok na ako sa loob nakita ko si kuya art at kuya leo na naguusap tss.. ano naman kayang pinaguusapan nila? Tsaka bakit ako lang ang nandito? Siguro na late lang yung iba.
*ehem ehem*
Umubo ako ng peke para makuha ko ang atensyon nila aba! Alangan namang papuntahin nila ako dito para lang makita silang naguusap diba?!?
"Oh! Andyan ka na pala holly" gulat na tanong ni kuya art tss.. yeah, hindi nyo lang talaga ako napansin kasi busy kayo tsk.
"Obvious?!" Sarcastic na sabi ko kay kuya art
"Pigilan mo munang umandar yang katarayan mo ah may sasabihin pa ako" sabi ni kuya art
"Tsk.. yeah fine.. ano bang paguusapan natin at kailangan nyo pa akong papuntahin dito? Bakit hindi nyo nalang dinaan sa tawag kung may sasabihin kayo? At bakit ako lang ang nagiisang nagpunta dito bakit wala yung iba?" Sunod sunod kong tanong literal naman na napanganga sakin ang dalawa kong kuya tsk.. eh sa madami akong kailangang itanong eh
"Tsk.. ganyan ka ba kapag marami kang gustong itanong? Sunod sunod" sabi sakin ni kuya leo
"Just answer my question!!" Pasigaw na sabi ko tss.. ang ayoko sa lahat yung pinaghihintay ako eh
"Okay..okay relax ka lang masyado kang mainit holly eh" sabi ni kuya leo at umakto pang parang pinapaypayan ako tss.. unti nalang makakasapak na ako ng nakatatanda sa akin eh
"Holly can you please respect us we're older than you if you were forgotten" sabi ni kuya art tss...
"Okay fine... im sorry, I didn't mean to yell at you" sincere na sabi ko sakanilang dalawa.
"Okay but back to your question holly.. first of all I need to talk with you cause you are the only person I know that can ordered those three girl's second I can't talk with you at the phone cause there's a possibility that other person can hear what I will say third you're the only person here cause I know that you can do what I will command at you" mahabang paliwanag ni kuya art tss.. dumugo ilong ko dun ahh..
"Whose the three girl's that you've talking about?" Tanong ko kay kuya art.. hindi naman pwedeng sya lang ang mageenglish ano!
"Aya, joy and kate" what?!? Anong meron sa tatlong yun?
"Anong meron sa kanila?"
"Sinabi kasi sa akin ni kuya leo nyo yung tungkol sa nangyari sa bar at dahil sa kayong apat lang ang hindi nasangkot sa away nayun I want you to--" hindi ko na pinatapos si kuya art sa sasabihin nya"Kuya whatever problem that they have ayoko nang makealam pa dun" alam naman ni kuya art yung ugali nung apat nayun eh ayaw na ayaw nila na pinapakeelaman sila.
"Holly ano ka ba! Magiging malaking problema yang pagaaway nyo lalo na at kasama pa ang leader nyo dun" pagtutol naman ni kuya art
"No kuya! Masyado lang silang natabunan ng pride nila kaya hindi sila makapag sorry sa isat isa let them know their mistake and let them solve their problem on their own".
"Holly wala ka bang pake--"
"May pake ako sa kanila kuya kaya ko nga ginagawa toh diba?!? Ang sa akin lang hayaan mo silang maging responsable--" hindi ko na natuloy pa ang sasabihin ko dahil pinutol din yun ni kuya art
BINABASA MO ANG
Gangster Ladies Meet The Playboy prince's. (On-going)
Teen FictionMerong walong gangsters na mga babaeng mag tra-transfer sa isang school na ang nag mamayari ay walong gangsters na lalaki May magaganap na deal sa pagitan ng bawat isa.....na magiging dahilan para mapalapit sila sa isat isa. Sa deal nayun kung sino...