Hay..Andito parin ako sa classroom na lilinisin ko
Gosh! Haggard ang beauty ko nito!..
Kainis naman kasi yung teacher nayun eh..hindi lang pala lilinisin tong classroom kundi aayusin din!nyeta! papaalala ko lang ah studyante ako hindi construction worker.
God! Sa ganda kong to pinaglilinis lang nila ako? How dare them!
"Argh! Classroom pa ba to? Bahay na ata to eh bwisit!" Sabi ko sa sarili ko tss.. nababaliw na ata ako sa paglilinis ng classroom nato..
Inayos ko na yung mga dapat na ayusin unti lang naman yung aayusin eh, yung pinto tapos yung mga bintana nakabili narin pala ako ng mga gagamitin ko sa pagaayos kasi akala ko provided nung baklang teacher nayun yung mga kakailanganin ko, hindi pala.
Pagkatapos kong ilagay yung bagong pinto at mga bagong bintana pininturahan ko na yung green board tsaka yung wall nitong classroom.
Tapos naglinis nako tinapos ko na agad yung paglilinis ko para makauwi nadin ako, madilim nadin kasi eh.. past 8:00 na siguro konting walis nalang then .... tada! Im done gosh! kapagod yun ah, inikot ikot ko yung ulo ko para mawala yung pagkangalay .
ikaw ba naman mag hapong nakayuko hindi ka mangangalay? Natext ko narin pala yung girl's na gagabihin akong umuwi kaya mauna na sila. magpapahinga nalang siguro ako ng unti tapos aalis na din ako tinapos ko na din kasi lahat para isang bagsakan nalang. Umupo ako sa floor since malinis nadin naman sya. Hayyyy..."So.. what's the feeling to be a janitress?"
O_____________O
Napatayo ako bigla dahil may nagsalita tiningnan ko kung sino yun, and there....nakita ko syang nakasandal sa may pintuan
ARGH!"Bakit ka Nandito?" Tanong ko sakanya.
"Wala naman, feel ko lang kamustahin ka" tss ..try nya kayang kamustahin yang mukha nya kung okey pa?
"Bakit? Namiss mo nako?" Sarcastic na tanong ko
"Ako? Namimiss ka?" Ay shunga lang!
"Ay hindi! Baka ako! Namimiss ko sarili ko eh" tss bat ba andaming shunga sa mundo?
Matapos kong sabihin yun..
Lumapit sya sakin, sobrang lapit ng mukha nya sakin na halos Nakakairita na.
Naku! Lumayo layo lang siya sakin sasapakin ko yang muka nyang yan kakagigil!"Alam mo, ang nagngangalang alexandra.. Never Mamimiss ang isang katulad mong hampas lupa" sabi nya ng nakangisi aba! Bwisit lang? Tss you heard her right?
sya si alexandra ang nagiisang gf ni lee, ewan ko ba kung gf ba talaga to ni lee o one of his toys lang. But I don't care on her even on him
Tumawa lang ako sa sinabi nya.
"Ako? Hampas lupa? Haha! Baka ikaw? Lumayo layo kalang sakin baka magamit kong lampaso yang mukha mo..
Sabagay mukha nga namang lilinis tong sahig kapag yang muka mo ang ilalampaso ko dito, alam mo ba kung bakit?" Napataas yung kilay nya sa sinabi ko haha! Ngingisi ngisi pa kasi yan tuloy..Lumapit ako sakanya sobrang...lapit"Ang kapal kasi ng muka mo eh" Pagkatapos kong sabihin yun Tiningnan ko sya haha! Epic! Muka syang sasabog sa sobrang galit, pulang pula eh.
huminga sya ng malalim ..controlling herself huh!
"Hahaha! You must be kidding me! Kung meron mang makapal ang muka sating dalawa ikaw yun, kayo yun! at hindi ako! Ha! Alam nyo ba ng dahil sa inyong walong malalanding babae Nawawalan na ng oras samin ang mga babes namin! Mga malalandi kayo!"
T*ngna nagpantig ata tenga ko sa sinabi nya ah..tarantado tong babae nato ah kami pa tinawag na malandi! Eh ano sya!?!
BINABASA MO ANG
Gangster Ladies Meet The Playboy prince's. (On-going)
Teen FictionMerong walong gangsters na mga babaeng mag tra-transfer sa isang school na ang nag mamayari ay walong gangsters na lalaki May magaganap na deal sa pagitan ng bawat isa.....na magiging dahilan para mapalapit sila sa isat isa. Sa deal nayun kung sino...