[CHLOE'S POV]
Nagising ako dahil naalala ko nga pala na may pasok parin kami hanggang ngayon, nagpasya na kong bumangon since maaga narin naman at baka malate pa kami.
Nung tumayo ako..."Ahhh! Shit!" Napaupo agad ako dahil sa sakit ng ulo ko argh! What happened?!?
"Aahh! Kath! Lea! Guy's! Are you sti--ahhh!!" Wala nakong nagawa napahiga ako ulit dahil sobrang sakit na talaga ng ulo ko hindi ko na kaya, ano ba kasing nangyayari? May sakit ba ako? Aray!! Ayan na naman kumikirot na naman sya
"Argh! Ansakit! Bwisit!" Sabi ko habang namimilipit parin sa sakit ng ulo, Napatingin ako sa pintuan ng bigla itong bumukas at iniluwa nito ang mga kaibigan kong nakaayos na handa na silang pumasok sa school pero ako? Hindi pa namimilipit parin kasi ako sa sakit eh.
"Can someone tell me what happened to me right now? Why my head hurt like this? Tss.. ano bang nangyayari?"
Nagkatinginan silang pito tapos lumapit sila sakin."Baka gusto nyong magsa--OUCH! what's your problem?!" Hindi ko natapos yung sasabihin ko kanina kasi bigla akong binatukan ni holly, t*ngna ng isang to ah hindi ba nila nakikitang masakit yung ulo ko?
"What's your problem holly?! Can't you see?! My head hurts pero binatukan mo parin ako?!"
"You deserve that! Don't you remember what happened last night?"
Tumingin ako sa kisame at inisip ko kung anong mga nangyari kahapon, pero kahit anong isip ko wala talaga akong maalala eh nauntog ba ako tapos nagka amnesia, Kaya hindi ko maalala kung anong nangyari kahapon?
Tumingin ulit ako sakanila tsaka ako umiling senyales na wala akong maalala na kahit ano kahapon. napabuntong hininga sila
"Nalasing ka kagabi, ni hindi mo na nga kami matandaan kahapon eh kung hindi ka pa pinagbantaan ni holly hindi mo pa kami maaalala."
Mahabang paliwanag ni yesha"That's impossible! Alam ko mababa ang alcohol tolerance natin eh kaya papaano nangyaring nalasing ako?"
"Aba malay namin nakita kalang naming tahimik at nakayuko sa table natin then nung uuwi na tayo dun namin nalaman na naubos mo na pala lahat ng alak na inorder natin kay kuya leo"
"I don't believe you"
"Tss.. gusto mo ng pruweba?"
Sabi ni joy na nakataas ang isang kilay tss.. antaray naman nitotumango lang ako tapos nakita kong nilabas nya yung cellphone nya parang may kinakalikot pa sya tapos binagay nya din sakin
Hmmm... this is a video anong gagawin ko dito? Tss... tanga lang chloe? Pinindot ko nalang yun at pinanood nagulat ako dahil sa video tinatanong ko kung sino sila holly tss... ganto ba ako kapag nakakainom? Para akong tanga!
Then nung nasa last part na bigla akong natawa sa sarili ko haha!
Hay.. so ganun pala yung nangyari?
"Sorry guy's ha.. naparami pala ako ng inom" sabi ko sa kanila ng nakayuko.
"May problema ka ba Chloe?"
Napatingin ako bigla sa kanila at
Napabilog ang mga mata ko sa tanong ni kath pero binalik ko din sa dati tapos ngumiti ako sa kanila ayokong nagaalala sila sakin"Wala, masarap lang talaga yung alak na bigay ni kuya leo kaya naparami yung inom ko" pagsisinungaling ko sa kanila
Napailing nalang sila, ganun na ba ka-obvious na may problema ako?
Yes, may problema ako pero labas na sila dun"You know what? You can fool everyone around you... but not us" sabi ni kath tss... may hindi ba sya nalalaman? Alam nya kasi kung may problema ang isa sa mga ka-myembro nya o wala eh tss.. sabagay leader nga pala sya malamang kilala nya na kaming lahat.
BINABASA MO ANG
Gangster Ladies Meet The Playboy prince's. (On-going)
Fiksi RemajaMerong walong gangsters na mga babaeng mag tra-transfer sa isang school na ang nag mamayari ay walong gangsters na lalaki May magaganap na deal sa pagitan ng bawat isa.....na magiging dahilan para mapalapit sila sa isat isa. Sa deal nayun kung sino...