PISSED OFF... 2

1.5K 32 5
                                    

[KATE'S POV]

Andito parin kami sa mga locker namin..hinihintay kasi naming dumating yung dalawa, kanina payun eh...ang tagal naman ata nila?

"Oh guy's!!!! Andito na sila!!!"
Tili ni yesha...hilig nya talagang tumili ano? Hindi ba sya napapaos?
"We can see them, you don't have to shout....besides were not deaf even blind.."
Pambabasag ni lea kay yesha...

"Can you please mind your own business?!..and you Don't even know if I am talking to you!?! Sabat ka ng sabat dyan!"

At heto na naman po sila..gosh! kailan ba nila maiisip na magkakaibigan kami at nasa iisang gang pa! Kung magsagutan tong mga to, akala mo walang pinagsamahan eh..

"I can mind my own business ....pero Hindi mo naman siguro gustong mabingi kami sa kakatili mo ano?"
"Walang nabibingi sa tili!"
"Ah ta--"

"Sige! Try to continue you're annoying conversation! And i'll assure to the two of you..that you're living at you're own locker!!!" Bulyaw sakanila ni holly... Hahahaha
.ayan kasi eh..napakaingay naman kasi talaga ng mga to eh..

"Ikaw kasi eh.." bintang ni lea kay yesha

"Eh?! Bakit ako? Sino bang nagunang sumabat sa usapan ng may usapan? Ako ba? Ha?!"

"Alangan namang ako"

"Talagang ikaw"

"Hi--"

"Im warning you girls...im true to my words....maikli lang ang pasensya ko!" Sabi ni holly with her greeted teeth ...ehhh...nakakatakot naman si holly parang any time mangangain ng tao eh..geez

"Tumahimik na kasi..." sabi naman ni aya .

"Opo, lola.." sabay na sabi ni yesha at lea.. Hahahaha! Hahahaha!

kaya nakakuha sila ng masamang tingin mula kay aya ..hahahahaha..di nga namin tinatawag na ate kung sino man yung pinaka matanda samin eh....
lola pa kaya?

"Oh! Bakit nakabusangot yan?" Tanong ni Chloe kay kath...Andito na pala sa harap namin sila kath...at oo nga ano?
ayan oh! Nakabusangot si joy! Ano kayang nagyari?

"I don't know....iniwan kaya ako nyan habang papunta kami sa cr...tapos nang nakita ko sya sa labas ng isang room! ayan! Ganyan na yung muka! Ayaw naman magsalita?!"
Mahabang paliwanag ni kath...

oooohhhh..siguro may nangyari doon sa room nayun? Im curious....

"Huy! Joy! Ano ba kasing nangyari?" Tanong ni yesha

Nagulat nalang kami nang biglang napaupo si joy at nagmaktol...hala!!! Anong meron?
Nagkatinginan kaming pito dahil hindi talaga namin maintindihan kung anong nangyayari kay joy?!..kahit nga si kath na kasama nya lang kanina hindi rin maintindihan yung kinikilos ng pinsan nya ngayon ehhh.. ano ba kasi Talagang nangyari dun sa room? Gosh..!!!

"Eehhhh...kasi yung walong lalaking yun ehhh...huhuhu"
Hala!?! What's going on? Anong meron doon sa walong lalaki?

"Wait nga Lang! Can you please calm down?! Hindi ka namin maintindihan eh.." pagpapakalma ni kath kay joy..

"Couz..ano ba kasing nangyari sayo? Ano bang nangyari doon sa room?" Tanong ko sakanya. ..
Nagulat ako ng bigla nya akong tingnan ng masama...okay? Did I say something wrong?

"Wag mo nang ipaalala sakin yan! Nakakabwisit lang! Grrrr.."
Alam nyo yung tipong kumaka usap ka ng baliw? ganito yung feeling ehh..tapos sinasabunutan nya pa yung sarili nya... is she's getting crazy?

"Ouch!"

Yung confused look namin kanina napalitan ng tawa, Hahahaha!!! Pano ba naman kasi binatukan ni kath si joy Hahahaha epic...ganda pa ng lines nya kanina eh..with matching acting pa? Hahahaha. ..

Gangster Ladies Meet The Playboy prince's. (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon