[HOLLY'S POV]
Matapos nung ginawa samin nung walong ugok hindi kami dumiretso sa bahay pumunta muna kami sa bar ni kuya leo takte! Kabanas talaga first time lang naming mag commute ah, first time!
At Hindi rin muna kami nag perform dito sa bar ni kuya leo dahil baka kung ano pang magawa namin at bigla nalang kaming magwala dito dahil sa kamalasan na kagagawan nung walo,
nag reklamo yung ibang customers dahil gusto daw nila na kumanta at magperform kami pero wala talaga kami sa mood eh kaya sinabi nalang namin na masama ang pakiramdam namin kaya hindi nadin nila kami pinilit.
Humingi kami kay kuya leo ng hard drink pero hindi nya kami pinagbigyan baka daw kasi mapatay siya ng di oras ni kuya art kapag nalaman nya na binigyan kami ni kuya leo ng hard drink.. pero syempre hindi kami nagpatalo, pinilit parin namin sya kahit na ayaw nya tlaga, gusto kasi talaga naming uminom eh baka sakaling mawala yung inis namin dun sa walo kahit panandalian lang, kaya wala naring nagawa si kuya leo kundi bigyan kami ng alak pero hindi sya hard yung tama lang..
Ininom na namin agad yun, isang shot palang parang hilo na kami, mild drink palang yan ah.. mababa din kasi ang alcohol tolerance namin eh.. pero nasa katinuan pa naman kami, I guess? Masarap din pala yung alak kahit papano humahagod yung alak sa lalamunan namin
"Nabwi-bwisit na talaga ako sa walong yun ah.. nakakainis! They can teased us whenever they want but what they did on us right now?! That is too much, isn't it?"
Biglang sabi ni aya may tama na rin tong isang to eh yumuyug yog na yung ulo nya parang anytime pwede na yung bumagsak.
"Yah!!! If we can just broke that f*cking rule we can fight them! But we can't, not because we're weak but because it might result of our death" sabi naman ni yesha
tss... ang nega ng babaeng to! Makadeath.
"Death agad? Hindi ba pwedeng lumalaban muna tapos tsaka nasaktan?" Sagot sa kanya ni lea
Tss.. and here they are again, gosh! nakakarindi na yang mga bibig nila ah takte! san ba sila pinaglihi, sa armalite?
"Dun din naman punta nun eh pinahaba mo pa" sagot naman ni yesha..
"Ano ka ba! Sabi nga nila hanggat may buhay may pagasa"
"Hoy! kung maka react ka akala mo mabilis kang mamamatay"Nakakainis na talaga, isa pa
"Bakit hindi ba? Tao ako noh kaya kapag hindi ako lumaban mamamatay ako agad, diba?"
"Tss... tanga ka din ano, malamang mamamatay ka agad kasi hindi ka lumaban"
"Hoy! Sinong tanga!? Mamamatay naman talaga ako ah kapag ganun, diba?""Hindi, haha! Friend mo kaya si kamatayan kaya hindi ka kukunin nun agad"
"G*go! Sa langit ako mapupunta ano!""Sa langit? Haha! Ngayon pa nga lang pinagtatabuyan ka na dun eh"
"Eh ano ngayon, I don't care about what they want to a person! Mapupunta ako sa langit weather they like it or not, tss... kaysa naman sayo di ka talaga tatanggapin dun"
Wala na rinding rindi na kami, pumunta ako kay kuya leo nasa bar counter kasi sya eh
"Kuya, may apple ka ba dyan?" Tanong ko agad sa kanya pagkalapit na pagkalapit ko sa counter
napansin kong napakunot yung noo nya
"Saan mo naman balak gamitin yung apple?"
"Sa dalawang taong pinaglihi ata sa armalite" tapos Tiningnan ko sila yesha at lea na nagbabangayan pa din hanggang ngayon tsaka ko Tiningnan ulit si kuya leo napailing pa sya pero kumuha din sya ng dalawang apple
BINABASA MO ANG
Gangster Ladies Meet The Playboy prince's. (On-going)
Teen FictionMerong walong gangsters na mga babaeng mag tra-transfer sa isang school na ang nag mamayari ay walong gangsters na lalaki May magaganap na deal sa pagitan ng bawat isa.....na magiging dahilan para mapalapit sila sa isat isa. Sa deal nayun kung sino...