FIRST MEET

1.7K 41 0
                                    

[HOLLY'S POV]

"Kyaaa!!! Look guys this school was so really really really big,
That can put inside here the whole world!!!" Tili ni yesha .
"Tumigil ka nga sa kakatili dyan yesha.." suway sa kanya ni lea
"Ang kj mo lea"
"Im not, you're just over reacting in this kind of school and you know what was the very annoying action that you made?"
"What?"
"Yung tumili ka...so stop, will you?"
"Tss.."

Thank god at tumahimik na sila.. grabe magbangayan tong dalawa na to...Hindi rin naman namin masisisi.. si yesha dahil nga, bago pa kami nagsama-sama sa iisang bubong kakagaling palang ni yesha sa japan...Hindi pa sya nakakagala dito kaya ayan exaggerated masyado.

Hindi na ko magpapakilala pinakilala na naman kami isa-isa ng leader namin kaya okay na....
Yeah, tama ang narinig nyo leader, leader namin sya dahil nung naglayas sya at kinupkop ni kuya art...you know galit sya but she knows how to compose herself naman

And nung mga time na yun isa palang mafia boss si kuya art kasama si kuya leo yung may-ari ng bar na pinapasukan namin at yung iba pa nyang gang....so ngayon tumatanda na daw sila at may pamilya na daw sila... kaya ayan napunta kay kath ang responsibilities sa pagiging mafia leader...at nasama narin kami
Kumbaga ang pagiging gangster naming pito ay accidentally lang....pero yung kay kath parang Hindi naman, alam naman nya ata na sa umpisa palang eh magiging mafia boss sya.....

Tinuruan kami ni kuya art sa pakikipaglaban, para naman daw may laban kami..... kung saka-sakali daw na magkaroon man kami ng gang fight, atleast may panama kami, diba?...
Sa ngayon, wala pa naman Kaming gang fight na napupuntahan..pero ano kayang feeling nun?

At isa pang characteristics na pare-pareho kaming lahat that Were all play girl's, but.. never naman naming pinaglaruan ang heart ng mga boys sa paraan ng panlalaro nila sa puso ng mga babae. You know? The way boys play the heart of every girls they want.....akala nila lahat madadaan sa kk (kalandian at kama)....but no, not all the girls was like that kagaya namin....yeah were play girl's pero never pa naman kaming naikama ng mga lalaking inakit namin.....
Minsan nagrerequest sila pero tinatanggihan namin, syempre kahit ganto kami may dignidad parin kami bilang babae ano?.....

Why we need to do that? Kasi nakakainis, nakakainis na puro na lang babae ang umiiyak sa mga lalaki, it's time for the boys to cry because of the girls they love...wanna know the whole story..?.^_______^

'Flash back'
Nasa canteen kami kasama ko ang mga kaibigan ko.... hay hehehe ansarap mainlove may surprise daw kasi ang aming beloved boyfriends. .....yes boyfriends!!! May sasabihin daw sila sa amin eh.......
Alam nyo were proud of our boyfriends kasi kahit ganto itsura namin tanggap parin nila kami, alam nyo na? Ang panget namin dahil nga nakadisguise kami tapos yung mga bf namin ang ga-gwapo tapos sabihin pa nating heartthrob ng school namin! Oh diba?!! Parang binagsakan kami ng blessing!!!

........kasi ganto yun mga nerd kami sa school namin nato sa EU (ENCHANT UNIVERSITY) at 2nd year high school palang kami pero hindi naman kami literally Nerd, kailangan lang talaga, kasi utos ni kuya art para daw hindi kami mamukhaan nung mga humahabol sa amin.....dati kasi nung mga times na hindi pa kami nerd yung parang simple lang .....naka t-shirt, short, walang eyeglasses, ganun?

habang naglalakad kami pauwi, hindi na kasi kami sumakay ...ewan ko ba?!? Lakas din ng trip namin eh hahaha.......tapos yun namukhaan kami ng mga kalaban nila kuya art na naglalakad din pala sa kalsadang yun kaya napasabak kami sa gulo .....eh nung mga time na yun hindi naman kami marunong lumaban.. buti na lang dumating yung mga kasamahan ni kuya art sa gang at tinulungan kami, may mga galos at pasa din kami pero hindi naman ganon kalala.....kaya okay lang.. hay....
"Oh! girls, look oh!!! Nandyan na sila!!!" Tili ni yesha...
Yung totoo hilig nyang tumili ah.....grabe buti di sya namamaos?..pagtingin naming lahat sa kanila nagulantang kami, yung muka namin kanina ganto.....

Gangster Ladies Meet The Playboy prince's. (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon