11

2.1K 31 2
                                    

[] Hello Jagiya~Wake up! (2x) []

Paggising ko ay parang ayaw ko munang bumangon pati sinag ng araw ayaw kong makita."Ate,bumangon ka na.Nandiyan na po si Kai sa labas inaantay ka"Gusto kong bumangon pero ang hina ng katawan ko.Parang may pumipigil saakin na makita si Kai.(Di yung Kama mahal ko yan)

"Masakit ulo ko eh.Sabihin mo...di ako makakasama" alam kong mainit pero bat para akong bangkay."Oh sige,tapos bibilihan na din kita ng gamot sa pharmacy"

"Sige mag-ingat ka na lang,wag mo nang sabihin na may sakit ako ah?" tumango naman siya.

Nung ako na lang mag-isa.Aish,JINJJA!ANG SAKIT NG ULO KO.Kinuha ko phone ko at tinawagan si Taehyung."Hello?P-pwede mo ba akong puntahan?"

"Bakit?May nangyari na naman ba sayo?" buntong hininga na lang ang naisagot ko."Okay I'll be there in less than 10 minutes,Hang in there" ano ba tong taong to,hahaha akala nito mamatay na ako.

"Oh arasso" binaba ko na ang phone.Naisipang maidlip muli baka sakaling mawala na ang sakit ng ulo ko.

"Your such a pretty liar" nagising ang budhi ko ng may nagtapik ng noo ko."K-Kai?" di gumana palusot ko."Ay hindi,Taehyung" sa pagsabi niya nun ay parang galit siya.

"Bakit..mo siya nakilala?" kinakabahan kong pagtanong."Alangan,nasa labas kinakausap si Minyung"

Bumangon naman ako para makita si Taehyung pero pinigilan ako ni Kai tumayo."Di ka pa okay eh,magpahinga ka muna"

"Kaya ko nga siya pinapunta dito eh"sabi ko."Ah ganon?Para palitan ako?"Psssh,ito talagang si Kaitot."Hindi!Isang anak ng doctor si Taehyung,siya lagi ang nag-chcheck-up saakin eh"

Di naman makapaniwala si Kai sa narinig niya.

"BUNTIS KA?!AMA NA AKO?!WAAAAAAA!NAPATUNAYAN KONG WALANG SAYSAY ANG CONDOMS!!!!"

HANAK NG.

CON...WHAT

JONGIN Y U SED DAT.

"KAI!Manahimik ka nga!Oy di ako buntis!Masakit ulo at saka nasusuka ako chupee baka talsikan ka at baka ma-RATED SPG tayong mokong ka"lalong lumapad ngiti niya.

"SINTOMAS YAN NA BUNTIS KA!!!OMAAAAAAYGAAADH!!!IMMA BE A FAAATHEEEER!"

Doctor ka ba,Kai? -_-

Ay oo nga pala XD matalino yan eh.

"Kai,ayaw kitang paasahin pero di ako buntis.MAY SAKIT AKO.Okay?" nalungkot naman siya ng husto."Oh gising ka na pala,pwede na kitang i-check up?" tumango naman ako.

Pinalabas ko si Jongen kase baka unahan pa yung resulta.Tss,impernes ah kumpleto sa gamit tong doktor ko.

So ayun pagkatapos ng check-ups ay nagpalaam na si Taehyung sabi niya pagkatapos ng kasal ay ipapakita niya ang resulta.

"Aalagaan muna kita,pagkatapos gagawa tayo ng little Kai and little Hyojin!" nailuwa ni Minyung yung tubig na iniinom niya at kay Kai talaga naglanding."HUWAT?!"

"Peste kang bata ka" nag-peace sign naman si Minyung."Sorry,sinadya ko yun.OOPS!MWEHEHEHE BABYE!" hahabulin sana ni Kai si Minyung pero sinarhan lang niya ito ng pinto.

"Sige na magpahinga ka na,andito lang naman ako eh" ang sweet talaga niya."Salama.." bigla kong naramdamang nasusuka ako.Agad akong pumunta ng kubeta pero sinara ko yung pinto.

Halos maiyak ako sa nakita ko..KADIRI XD "Hyojin?Okay ka lang ba?Papasukin mo naman ako" Kai..

"O-oo,ayus lang ako"nilinisan ko ang pinaglabasan ko at lumabas na."Soooooo?"sabi ni Kai na parang excited."So halika na,kumain na tayo.Gutom ako"

MINE (Exo Kai Fanfic) [SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon