Di ko na alam kung ano ang gagawin ko.Waa,dapat ang ginagawa ko ngayon ay magpahinga at magrelax.Di na bale para kay Jongin to,gusto kong masaya siya sa wedding namin!
*Calling:태흉*
"ANNYEONGHAESEYO!JAL JINESSEOYO?!"halos mabasag na ang ear drums ko sa pagsigaw ng lalaking to."Jeonun gwaenchanayo,bakit ka napatawag?"
"Date tayo"halos lumuwa na ang mata ko."Pardon me,Doc?Date?"pagbibiro ko,naalala niyo?Siya yung nagcheck up saakin."Registered Nurse lang di pa ako Doktor,Oo seryoso ako"bakit ko naman tatanggihan?Baet niyan eh.
"Oh sige saan?"bigla niya akong binabaan ng telepono.Aba ang bastos,gugulpihin ko yun pag nagkita Kami."Dito,maglakad-lakad tayo"tumayo lahat ng balahibo ko nung nagsalita siya sa likuran ko.
Anyare?Asan na yung katapangan kong sapakin siya?
"Andiyan ka lang pala!Nagsayang ka pa ng load!"tumawa lang siya,namula naman ako
"Bawal kasi sayo ang ma-stress,mukhang hindi ka naman nilalabas ng boyfriend mo.Kaya bakit di na lang akong Nurse mo?Haha"alam kong umiinit pisngi ko kasi katawan ko to pero bakit?Why me is blushin? (Affected by HunKai's Syndrome) Is me alright? ;;
"Ang dami mong alam,halika na nga"maglalakad na sana ako pero hinawakan niya ang kamay ko.
"It's best if you intertwined your hand to mine while dating,Arra?"di na ako makapagsalita kundi tango na lang.
Doctor ba to o Love expert?Boat i guess.
Habang kasama ko si Taehyung ay ang dami niyang kinuwento saakin nung nasa BSN pa siya.Nilalandi daw nila yung Teacher nilang bakla para makapasa tapos nalate siyang pumasok sa school at maraming nakakatuwang moments.
Pero di ko mapigilang isipin si Kai habang nagdadate kami well di siya date kundi pampatanggal daw ng stress,siguro pag siya ang kasama ko mas nakakatuwa ang ikukuwento niya.
"Hyojin?Okay ka lang?"sabi niya."Oo sige tuloy lang sa story telling"tumawa naman siya.
Nilibre niya ako ng mga makakain,nasabihan nga kaming couples pero tumanggi ako."Hahaha,itsura mo kanina ka pa sumasabog diyan eh sa sobrang pula"Hala!Napansin na pala niya?
"Talaga?!Gaano kapula?!"pinatawanan lang ako.
Abno -_-
"Alam mo,minsan napag-isip isip ako na.."tapos napatingin siya saakin,parang may meaning sa mga mata niya."Ligawan ka"napatahimik lang ako."Alam mo namang may boyfriend na ako diba?"
"No,that's not the point.Nagsisi akong ngayon lang kita nakilala,sana parang si Kai nakilala na kita nuon pa.Yeah,alam kong wala akong pag asa"hinampas ko na lang ng malakas ang braso niya.
"Ang payo ko lang sayo bilang kaibigan mo at isang Nurse ay wag kang magpapadala sa emosyon,ito kasi ang makakasira sa lahat,as in lahat"tumango lang ako.
"Hyojin,akala ko naghahanap ka ng trabaho?"nagulat kaming dalawa nung sumulpot si Kai sa harapan namin with those cold stare.
"Ah oo tinutulungan ko siya,gusto niya kasi mamasukan sa hospital bilang nurse.Nursing ang course ni Hyojin diba?"Actually I.T paktay.
"I.T di Nursing"ngumiti lang si Taehyung."Oh sige,thank you sa pagsama mo saakin.Sana kahit may oras ka Jongin ilabas mo naman si Hyojin paminsan-minsan at.."di na natuloy ni Taehyung ang sasabihin niya dahil kinuwelyuhan siya ni Kai.
"Wag mo akong pagsasabihan,boyfriend ako at kaibigan ka lang"pumagitna ako sa kanilang dalawa,di ako matignan ni Kai sa mata at parang iba ang aura niya."Tumigil na kayo,maraming tao"sita ko
BINABASA MO ANG
MINE (Exo Kai Fanfic) [SPG]
FanfictionJust a Fanfiction! RATED-SPG PO! BE OPEN-MINDED SALAMAT NG MARAMI ♥