19

1.2K 21 4
                                    

"...Hyojin alam mo pag di ka pa gigising diyan hahalikan na kita."







-



"Hello Bubu ko.Good Morning~"Kinusot ko muna ang mata ako.I even slap my face a bit,baka kasi panaginip lang ulit.








"Ow..so hindi nga ito panaginip ano?Andituuu ka na."He gave me the sweetest yet unsure smile of all.





"Why?Mukhang matamlay ka ngayon ah.Anong nangyari?Inaway ka ni Baek?"Sa kakatanong ko wala siyang sinagot,niyakap niya lang ako ng mahigpit.




"Can we stay like this forever?Please."pumayag naman ako sa hiling niya pero di ko mapigilang magtaka eh.Di ito normal e.








"Bakit ka ba ha?Parang may problema ka eh."ngunit di ako sinagot nito,imbes naramdaman kong humihikbi ito.








"Uy.."pinunasan ko yung luha sa mga mata niya at tinignan siya.Hindi siya makatingin saakin at parang may iniwasan siyang..Ewan.







"A-ano..kumain ka na mamaya,di ako makakauwi ng maaga ha?"nagpout ako kase di na naman siya uuwi.







Umalis na siya sa kama at naligo,iniwan ako dito ng maraming tanong sa isipan.Pagkatapos niyang maligo ay sinabihan niya lang ako ng dos and don'ts pag wala siya.Tumango lang ako ng tumango.









Aish.









Boring sa loob ng bahay na ito.Kaya naisipan kong lumabas at dumalaw sa mga bahay ng kaibigan ko.














Pero none of them were in the subdivision.Lahat sila nagbakasyon sa provinces nila,kaya pumunta ako ng school.







Buti kilala pa ako nung guard.Pinapasok niya ako at nag-ikot ikot muna ako,maraming memories sobra kong namimiss itong school na ito.









Dito ako siniraan.












Dito ako minahal.












Dito din kami nagkatagpo.









Ang sarap lang balikan ng alaalang yun.


"Uy Hyojin! Nandito ka pala?"si Chanyeol ang bumungad saakin.Umupo muna kami sa may rooftop para mag-usap.




"Hindi ko alam na engaged na kayo.Hahaha congrats ha?"tumango naman ako at nginitian siya.



"Uh Hyojin?Ayus ka lang?"



"Hindi..ako..okay..yeol"taning ko habang pinagmamasdan ang view mula dito.Walang nagbago,walang nawala.




Pero may kulang..




"Magiging okay ka lang yan.Ano..Hyojin..hindi sa sinisiraan ko siya sayo pero kasi...I saw Jongin with Yuri,ang ex niya na panghuli."








Nababagabag tuloy isipan ko sa sinabi niya.Pero mas pinili kong makinig at ngumiti.








"Ano ginawa nila?"tanong ko habang nakangiti,pinipigilang maghinala.









"They went to my aunt's hospital.Tinanong ko ang tita ko kung ano yung ginagawa nila dito,tapos sabi ni Tita...ay.."







Sana mali hinala ko..sana mali..







"Buntis si Yuri."tumawa naman ako at hinampas ng mahina ang braso ni Chanyeol.XD

"Praning ka talaga! Yun lang? Ganon talaga kabai-"








































"At si Jongin ang ama."

Halos tumigil ang mundo't oras ko.

______________________

A/N:Maiksi ano po? ;; Surii.Nawalan ako ng idea eh.HAHAHA Emgee.Kaya pa Mami Daniela?Kaya pa?XD

#Badnews

-Eyenel ♡

MINE (Exo Kai Fanfic) [SPG]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon