Malling with Mom yesterday was fun.Binilihan niya ako ng damit para sa Graduation.
"Anak.Anak"ginigising ako ni Mama."May pasok ka pa"Ay oo ilang araw na akong absent.
"Salamat Ma!Ligo na ako!"Naligo ako tapos nagbihis at kinuha small bag ko.At kumain ng breakfast."Ge Ma alis na ako,bye!"Nag-bike ako papuntang school.
Ayaw ko ng may gasgas sa bike ko.Mahal ko to eh.Haha basta importante to.
Lagi kong iniiwan sa may puno yung Bike ko.Safe dun eh.
"Good Morning po"Bati ko sa guard"Good Morning din!"ngumiti at huminga ng malalim."You can do this Hyojin"naglakad ako papuntang klase.
Agad namang hinanap ng aking mga mata si Kai ngunit wala siya sa paligid."Hyojin!"
"Oh Chen"akala ko siya na."Buti nakarating ka!Mayroon ka dapat malaman!"sinundan ko si Chen.
Pinagbukas niya ako ng pinto."WELCOME BACK SUNBAE!"nilapitan nila ako,isa dun ay si Kai.
"Welcome back wife"hinampas ko naman siya."Wag mo akong tawaging wife dituuuu!"bulong ko.
"Ayus lang alam na namin eh,nag-kwento kasi tong mokong na to"sabi ng kaklase ko."S-salamat sa supresa"pumasok ako ng classroom.Pinalo naman ni Kai pwet ko.
"Woo.Sessy ass"tinignan ko siya ng masama,Ang aga aga eh."Hyojin"nilapitan ako ni Chanyeol,pinigilan ko naman si Kai.Baka sapakin niya na naman eh.
"Congrats pala"nginitian ko siya at niyakap."Salamat at andito ka"sabi ko.
"Sigeeeeeee.Laaaaaaang"pinagtawanan namin si Kai na niyayakap si Chen."Akala mo ikaw lang?Hmph!"Hahaha ang bakla ng asawa ko.
"Ito naman!Halika na practice na tayo para sa graduation"So nag-practice kami ng ilang weeks dahil malapit na yung araw na magkakahiwalay kaming lahat.Ang lungkot pero nagpromise kami na magkakaroon ng reunion ang section namin.
Si Kai ang Magna Cumlaude namin.Ako naman sunod sa kanya tas si Chen then Luhan.Nabalitaan kong malapit na ring manganak yung asawa ni Sehun,lucky girl pero mas lucky ako dahil may Kai ako.Sila wala wahahahahahaha.
So ayun nga dumating na ang araw na hinihintay namin.Graduation Day.
Sinuot ko yung dress na binili ni Mama saakin at nag-higheels,kay Jonghae ko natutunang mag yun eh.Haha naiiyak din si Mama dahil ikakasal na rin ako."Magpakabait ka ah?Bigyan mo ako ng apo!W-wag mo akong makakalimutan anak ah?Mahal na mahal kita!"sabay yakap na umiiyak.Niyakap ko rin siya pero di ako pwedeng umiyak sayang make-up.Haha
Pagkadating sa school ay ang hinanap ko agad ay si Kai."Hyojinnie!Wow ganda mo!"Sabi na eh,andito si Sehun para sa graduation ng kapatid niya."Yeah salamat"dumating din si Jonghae.
Asan ka Kai?..
"Argh.Masakit ulo ko.Puri gwapo eh"pagbibiro ni Jonghae."Wife!"someone caught my attention.Pagkatingin ko si Kai nga,di parin marunong magsuot ng tie tsk tsk.
"Tsk"nagkunwari akong nagtatampo sa kanya."Oh come on.Sorry na"I just keep on tsking him."Mamaya na nga yan graduation pa eh"sa unahan kami syempre sinadya kong pinaupo si Chen sa pagitan namin.
"Hyojin.Nagtatampo ka pa rin ba?"tumawa ako kasi yung mukha niya ang lungkot XD."Pft "ang sinabi ko.
Nag-speech muna si Kai at yun awards thingy na.So ayan maghihiwalay part na T__________T
"UWAAAAAA AYM GONNA MIISH YOUUUU"yayakapin sana ako ni Chen pero hinarangan ni Kai.Hahahahahaha selosow.
"Sana magkita-kita parin tayo guys"Luhan."Magkikita tayo no!Invited tayo sa kasal nilang dalawaa"tinuro kami ni Krystal."Oo na Krystal invited na kayo"Kai
Ang lungkot mahiwalay sa mga kaibigan natin pero mas masakit kung mawawala saakin si Kai.
Nag-picture muna kaming lahat at pinost sa instagram."Chen namaaan!"nakanguso eh."Ang gwapo ko"pagyayabang ni Luhan."Ganda ko!"ayun nga sabi niya nga."Ang sexy ko"Ay wow Kai mukha mo lang eh.
"Ang ganda ko pala"sabi ko at tumingin sila ng masama saakin pero nagpeace sign ako.Hahaha
#HappyGraduationDay
_______________
Hey Readers :) Papuntang airport ngayon.Puntahan ko si Luhan huahahahaha.♥
Saranghaeyo ♡
BINABASA MO ANG
MINE (Exo Kai Fanfic) [SPG]
Hayran KurguJust a Fanfiction! RATED-SPG PO! BE OPEN-MINDED SALAMAT NG MARAMI ♥