Kai's Narration / Explanation
Good Morning o/ <3 Ay explanations agad? :/ Kakagising palang ng tao eh.SPECIAL CHILD KA DIYAN IT'S SEXY AND BOLD OKEI OWTOR?
Nagsimula 'to nung nawala si Papa,aaminin kong hindi ko kinaya.Buong buhay ko si Papa na ang kasama ko pero di ko naman kapiling parang ganon,ginagastusan lang ako pero di ko naman siya kasama.
Nung araw na pagkatapos ilibing si Papa ay naisipan kong magpahangin sa garden ni Papa.
"Anak,pwede ka bang makausap?"tumango naman ako,tumabi si Mama saakin.
"May huling hiling ang Papa mo bago siya mawala at gusto niya matupad ito"
"Ano yun,Ma?"
"Gusto niyang ikasal ka na't magkapamilya.Di na ikaw ang magiging CEO kundi si Jonghae,alam naman niyang di mo gusto yun eh."napangiti naman ako.
"Mahal ka namin ng Papa mo,tandaan mo yan Kkamjong"at iniwan na muli ako ni Mama.
Opo Papa magpapakasal kami ni Hyojin,pramis yan.So dapat ayusin ko muna ang lahat bago ako magpropose para deretsyo kasal na.Hahaha :) Love you Pa.
"Jongin"nagulat ako nung narinig ko si Hyojin,kaya nagkunwari akong malungkot at cold.
"Bat ka andito?"Acting lang 'to bubu ko :( Sana mainintindihan mo.
"Namimiss na kasi kita?"I miss you din sobra talaga.Gustuhin ko man na yakapin ka,wag muna kase ayaw kong mahalata mo ako.
At dahil ayaw ko lang na mag-isip ng kung ano-ano si Hyojin ay naisipan kong umalis na muna.
"Aalis na muna ako,diyan ka na" Sorry Hyojin T.T may surprise kase ako.Huhuhuhuhuhu sorry talaga kung ang cold ko.
Sa pag-alis ko ay sinilip ko muna si Hyojin at nakita kong nakayuko siya mukhang humihikbi.Haist ang badboy ko naman -_- Bahala na,baka mas ma-surprise pa siya sa gagawin ko >:)
Pumunta ako sa wedding planner na hinire ni Papa nung una palang at ayun pinapili niya ako ng mga theme ng kasal,kung saan,ano yung mga pagkain para sa catering at yung kulay at blah blah.
"Basta gusto ko,walang nakakaalam.Secret lang ito ha?"tumango naman ang wedding planner.At pagkatapos nun ay pumunta ako sa iba't ibang restaurant para tikman ang mga pagkain nila.
Actually halos tumaba na ako eh x) Masarap kasi lahat di ka makakapili agad.Sinabihan kong sila na bahala sa mga yan masarap lahat eh.lmao.
Next is wedding cake."How many layer do you want,Sir?"tanong saakin.
12 kaya pwede?HAHAHA."Three only"sagot ko at nilista naman niya yun."What flavor?"
Ano ba ulet paborit ni Bubu? =.= Ah yun!
"Mint with Chocolate icing and Vanilla sponge"Sponge hindi panghugas okay? XD.
"What design would you like?"
"Transformers"nagulat naman siya at natawa ako.Hahaha naniwala eh.
"Joke,make it simple please"
"Okay,anything else Sir?"umiling naman ako.Okay na sunod?Hahahahahahaha.Hirap magplano mag-isa ah.
Saan kaya akong pwede magpropose?Yung real na.The last time ano lang yun parang bata-bata lang.
Oh I'll buy her a ring :) May size ako ng daliri ni Bubu \o/. "Good day,what would you like sir?"Gold o Silver? D;
Help me please.D;
BINABASA MO ANG
MINE (Exo Kai Fanfic) [SPG]
FanfictionJust a Fanfiction! RATED-SPG PO! BE OPEN-MINDED SALAMAT NG MARAMI ♥