Nagising na ako,mag-stretching sana ako ng may natamaan akong mukha.Huh?
"K-kai?!" kahit nasuntok ko na nga tulog parin oh."Matulog muna tayo.."niyakap niya ako sanhi ng paghiga ko ulit."Ihh.Ui gumising ka na bago tayo abutan ni Minyung dito!" hinigpitan niya lang yung yakap niya.
"Ang bango mo" >//< Kai alam kong tulog ka pa at nasa dreamland ka pa."Gising na!"baka kasi pumasok si Minyung eh pero kung wala yung batang yun ayus lang.P-PERO HINDI YUNG ANO HA!YAKAP LANG.
"Ayoko"parang bata tong lalaking to,teka paano to nakapasok?..Oh dear,the windows =___="ATEEEEE...Ate?"Eek!Sabi ko na eh >~<
"Minyung..tulog muna kami ng Ate mo.Maya na lang"WAA NAGSALITA SI KAAAAAAI ;AAA; "But..Ricky is at the airport right now,waiting for us?" bigla akong napabangon at nahulog si Kai sa kama.
"Oh..my heaaad.BUMALIK KA DITO MINYUNG! IKAW NAMAN ANG GAGAWIN KONG MANIKA!"ang aga pa eh naghabulan na sila.Inayos ko na yung kama at mga gamit ni Kai na nakakalat dito.Pagkatapos nun ay naisipan ko ng maligo kase susunduin pa namin yung si Ricky eh.
"BAHAHAHA!SLOW POKE!BLEEEEEH!"pang-aasar ni Minyung sa baba.Hay Jusko.
"Hyojinnie~Pabukas ng pinto,sabay na tayong maligo ㅡvㅡ" -_- bahala ka diyan,manyak na pogi :">."LALALALALALALALA~"pakanta ko para kunwari di ko naririnig si Kai nagdadabog eh
Tapos..
"Ang daya,di mo ako sinama sa pagligo ㅠㅅㅠ" inirapan ko na lang siya."Okay,pag ako naman naligo ibang babae ang dadalhin ko sa banyo tapos mag-aano kami tapos.." binato ko siya ng unan.
"Sige na nga!" nag-smirk naman siya at hinablot ako papasok sa banyo."Teka!Bat dito?"tanong ko.
"Mas okay na dito para makaligo na ako pagkatapos"minsan may pagkatopak din si Kai.
..
"Hello?Kuya Ricky?Ah oo!Naliligo na sila,mukhang matagal nga eh.Hay,pero konting pasensya pa ah?" biglang nakarinig ng kalabog si Minyung."Ano yun?"sabi ni Ricky sa kabilang linya
"Wala,may nahulog lang ata eh.Kamusta ka na pala? ^_^"tanong ni Minyung."Ayus lang,namimiss ko na nga kayo eh" may narinig na naman si Minyung pero di niya na lang pinansin.
"Kami ren,uy mag-ice cream tayo!"tumawa naman si Ricky.
"Isip bata ka parin kahit 16 ka na"tuwang-tuwa naman si Minyung at napahiga na nga ito sa sofa eh."Mas mabuti na yun,kesa maging matured"
"Pero Minyung,darating yung araw na kailangan mo ng maging matured.Sige ka walang magkakagusto sayo" napangiti naman ang dalaga.
"Meron na nga akong nagustuhan eh,pero di ko alam kung gusto niya ako"sabi ni Minyung habang tinitignan ang mga litrato nila ni Ricky nung magkasama pa sila."Oh?Hahaha,mag-aral ka muna.Magugustuhan ka rin niyan pag nakapag-tapos ka"
"Talaga?So pag nakapag-tapos ako magugustuhan niya ako?" Minyung."M-hm!" nagkaroon naman ata ng pag-asa ang dalaga.
"Eh ikaw?May nagugustuhan ka ba?"nag-cross fingers si Minyung na umaasang wala."Meron pero taken na ata siya ngayon,haha" napasimangot naman si Minyung.
"Ah okay po,sige ibaba ko na.Susunduin ka na namin eh.Babye Kuya"tumawa naman si Ricky sa kabilang linya."Mag-aantay ako,bye.Ingat ka ha?" binaba na iyon ni Minyung.
Naisipan ni Minyung na puntahan ang dalawa na kanina pang nagmimilagro."Ate,Kuya.Sabi ni Kuya Ricky na bilisan na natin" nang may narinig si Minyung na weird sounds.
BINABASA MO ANG
MINE (Exo Kai Fanfic) [SPG]
FanficJust a Fanfiction! RATED-SPG PO! BE OPEN-MINDED SALAMAT NG MARAMI ♥