Hi Hello..Ito ako ngayon umiinom ng Iced MilkTea sa kama ko at nag-aantay ng tawag o text galing kay Bubuu.Bakit kasi ganon? :/ Huhubellies.
Si Tito pala ang tinutukoy ni Taehyung nung isang araw.Takte alam ni Taehyung pero ayaw magpasabi ni Mr.Kim :/ Naiiyak na naman ako.
"Anak,kakain na"siguro wala nga.Pumunta na ako sa dining hall at umupo kasama si Yujan.
"Alam mo Yujan,pag-iibig ka wag kang magpapadala sa emosyon ha?Kasi minsan yun din ang makakasakit sayo..Dapat yung babaeng mamahalin mo,hindi mo pipiliin lang"Pero bat naman ako maiintindihan ni Yujan inosenteng bata pa yan.Hindi nakakapagsalita at tulog pa.
"Anak,may nangyari ba?"narinig pala ni Mama..haist.Pero di ko muna sasabihin nagtatampo pa ata si Mama saakin eh.
"Wala po,wala.Kain na po tayo nay"kailangan ko sigurong siguraduhin bago ako magreact."Anak,patawarin mo ako.Nung isang araw,pasensya na.."ngumiti lang ako."Salamat sa pagkain"at kumanin na.
Umalis muna si Mama para sa shift niya so kami lang ni Yujan ang andito.Buti pa nga si Yujan wala pang pinoproblema kundi gatas lang ng nanay niya.Tas ako ang dami dami at di ko na din pwede problemahin gatas ni Mama kasi wala na .-.
"Oh Yu Jan,sana ikaw ang magiging boyfriend ng anak ko kung babae lang.Cx.Pero kung ako tatanungin mo?Mas gusto na kita para sa magiging anak ko,sana Yujan mabait ka din katulad ng iyong ama na si Butot"Lmao,bat ko nasabi yun.
Sana magpropose na si Kaai saakin,Huhubellies.Natauhan ako nung umiyak si Yujan kaya binuhat ko at pinatahan."Shh,andito na ako.Shh andito na si Mommy"Tumigil na din si Yujan at nakatulog sa balikat ko.
Kahit naglalaway na emeged ankyut padin eh,sana anak ko na lang tong cutie alien na to."Haist Yujan,sana baby na lang ako katulad mo walang ginawa kundi umiyak at matulog"bigla na naman siyang umiyak.
Ay x).
*Ding doooooong*
May tao?Ay naman.Binuksan ko na ang pinto at yeseu nasa balikat ko padin tong cutie na ito.
"Taehyung?"isa pang cutie alien ang lumantad emgee.
"Hi.Oh sino tong baby na ito?"kinuha ni Taehyung si Yujan mula saakin.XD
"Siya si Yujan anak ni Sehun at Dasori,pinaalaga muna saakin dahil busy ang mga parents sa work eh"pero biglang nagningning ang mga mata ko nung buhat buhat niya si Yujan.
..Mukha siyang tatay *u*..
"It's important to support his head,alam mo na malambot pa"tumango naman ako."He is awake"sabi niya
Oo nga,ankyut ng mga baby magising tas pag ako mukha naman akong lasing XD.HOSHET.Ankyut nilang magnose to nose *u* kainlab.Tawa naman ng tawa si Yujan oh,grabe.
"Nagugustuhan ka na niya,Tae (Tey )"ngumiti na naman tong si Taehyung."Hindi naman,nakaramdam lang kasi siya ng aruga"ah ganon pala.
"Paano mo nalaman?"inihiga niya muna si Yujan sa kuna niya.
"Di lang kasi ako marunong manggamot,marunong din akong mag-alaga ng tao o hayop at mahalin sila"okaaay.May Multi-purpose palang to si Taehyung x)
"Hyojin,ikaw pala.Kamusta na?"tanong niya."Ahe.Kamusta nga ba ako?Ha.ha.ha Ewan ko eh T.T"ito NGITI na naman ang cutie na itets.
"Dahil hindi pa nagpropose ang kumag"bulong niya pero di ko narinig ang....
Bulong na nga eh.Shonga lang?
"Anyon?May sinasabi ka?"nanlaki lang yung mata niya."Ano?Wala ah.Guni guni mo lang ata yan"
BINABASA MO ANG
MINE (Exo Kai Fanfic) [SPG]
FanfictionJust a Fanfiction! RATED-SPG PO! BE OPEN-MINDED SALAMAT NG MARAMI ♥