"Đảo chủ, ngươi tạm tha chúc nhân lần này." Thôi lâm vì chính mình đích nữ nhân không thể phạt, vẫn là nhẹ giọng nói, dù sao chính mình đích việc nhà, tổng không thể đối ngoại nói, này tiểu tiện nhân tới rồi, vậy nhất định biết sẽ có cái dạng gì đích hậu quả, nàng nhất định sẽ làm tiểu tiện nhân hối hận trở về.
Hỏa hi gặp thôi lâm chủ động nói chuyện, thanh âm cũng mềm hoá không ít."Ngươi cùng vị cô nương này giải thích, ta sẽ không quan ngươi nhắm chặt."
"Giải thích sẽ không dùng." Lạnh như băng đích thanh âm truyền đến, quân mộ khuynh lạnh lùng nhìn vật dễ cháy nhân liếc mắt một cái, không có thành ý đích giải thích, nói cũng vô dụng, nghe cũng là dư thừa.
"Lão hỏa, đừng nhiều như vậy vô nghĩa, ta bảo bối đồ đệ không thích nghe việc này." Chiến sí dày đích tựa vào tọa ỷ thượng, nhìn thấy bảo bối đồ đệ liền thật tốt quá, hiện tại tới rồi luyện khí trủng, có cái gì thần khí, tùy tiện hắn bảo bối đồ đệ chọn, về phần luyện khí, hắn cũng có thể đem lão hỏa đích tàng thư các tá lại đây, cấp bảo bối đồ đệ học tập.
Hỏa hi ảm đạm cười, xem kia cô nương đích dưỡng chính mình cũng biết, nàng không thích như vậy.
"Linh nhi." Hỏa hi rốt cục đem ánh mắt thả lại đến Hỏa Linh Nhi trên người, trong mắt toát ra không che lấp đích sủng nịch cùng yêu thương.
Hỏa Linh Nhi chậm rãi đi tới, hơi hơi cúi người, "Hôm nay ta đến, không vì khác, chính là đem như vậy đồ vật này nọ trả lại cho ngươi." Hỏa Linh Nhi tự cố mục đích bản thân theo trong tay áo mặt xuất ra một phen ngọc phiến, đi qua đi phóng tới hỏa hi trước mặt, không đợi hắn nói cái gì lại lui trở về.
Hỏa hi há miệng thở dốc, nhìn đến Hỏa Linh Nhi làm bất hòa chính mình đích ánh mắt, trên mặt xẹt qua một trận đau thương, nhưng không có nói gì nói.
Nhìn đến mạc gần nhau ở trong này, phong diễm thật sự là không thể tái bình tĩnh, nhiều như vậy năm, hắn chính là muốn tìm đến mạc gần nhau đại nhân, làm cho hắn thu chính mình làm đồ đệ, nhưng chỉ có tìm không thấy người khác ở địa phương nào, phong diễm rõ ràng đích biết, mạc gần nhau không nghĩ nhìn thấy đích nhân, kia mặc kệ là như thế nào tìm, kia cũng tìm không thấy.
"Gần nhau đại nhân." Phong diễm đi qua đi, cung kính đích ôm quyền cúi đầu, rất là lễ phép.
Mạc gần nhau nhìn thoáng qua phong diễm, chính là hừ nhẹ một tiếng, không có nửa điểm phản ứng.
Quân mộ khuynh quay đầu nhìn thoáng qua mạc gần nhau, đỏ đậm đích con ngươi, không có nửa điểm độ ấm, mạc gần nhau nhớ tới chuyện vừa rồi tình, biết quân mộ khuynh đích tức giận còn không có tiêu, lúc này mới đạm mạc đích mở miệng, "Có cái gì nói, là có thể nói, bất quá muốn cho ta thu ngươi làm đồ đệ, chuyện này ngươi nghĩ muốn cũng không dùng nghĩ muốn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[đang viết]Nghịch Thiên Ngự Thú Sư
Viễn tưởngNghịch thiên ngự thú sư Tác Giả: thất nguyệt ngọt Nàng quân mộ khuynh là lang tộc đích"Lang nữ" , hiệu lệnh đàn lang. Nàng là phù thủy trấn quân gia, mỗi người nhạo báng đích tiểu thư, yếu đuối không biết, không đại não cũng liền thôi, còn bị nhân...